tai-nghe-AirB-5

Lộ tai nghe không dây AirB sắp được Bkav ra mắt, trang bị công nghệ chống ồn chủ động tốt nhất

XEM NHANH

Tại sự kiện ra mắt Bphone B86 năm ngoái, Bkav đã gây bất ngờ khi xác nhận sẽ tham gia lĩnh vực phát triển âm thanh. Cụ thể là phát triển một sản phẩm tai nghe không dây với tên gọi AirB. Mới đây, trên Facebook đã xuất hiện thông tin mẫu tai nghe này sẽ được Bkav ra mắt trong thời gian tới.

Bkav chuẩn bị ra mắt tai nghe không dây AirB

Một tài khoản Facebook đã tiết lộ rằng Bkav chuẩn bị ra mắt tai nghe AirB. Thiết bị này dự kiến được CEO Nguyễn Tử Quảng giới thiệu trong một buổi ra mắt trực tuyến. Được biết, AirB sẽ trang bị công nghệ chống ồn chủ động Hybrid ANC và bộ vi xử lý đến từ Qualcomm. Chính Bkav đã công bố trong sự kiện năm ngoái.

tai-nghe-AirB-3

Hệ thống hoạt động dựa trên micro thu nhận âm thanh bên ngoài và loa bên trong sẽ tiến hành loại bỏ âm thanh bên ngoài bằng cách trung hòa sóng âm. Hiểu một cách đơn giản hơn thì là ANC sẽ sử dụng hệ thống khử tiếng ồn giúp giảm tiếng ồn không mong muốn và cho phép thưởng thức âm thanh rõ nét hơn.

Hiện nay trên thị trường có 3 loại công nghệ chống ồn chủ động và Hybrid ANC là công nghệ tốt nhất. Nó cũng là sự kết hợp của cả hai công nghệ còn lại bao gồm Feedback ANC và Feedforward ANC. Vì tốt nhất nên giá của nó cũng cao nhất.

tai-nghe-AirB-2

AirB yêu cầu về phần cứng chuyên dụng mạnh mẽ hơn để xử lý các phép toán khó hơn. Các nhà phát triển cũng phải tăng gấp đôi các lần thử nghiệm nhằm tối đa hóa hiệu suất khử tiếng ồn.

Vì trang bị những công nghệ cao cấp nên giá của chiếc tai nghe này có lẽ cũng không rẻ. Liệu Bkav sẽ đưa ra mức giá cao hay một mức giá cạnh tranh, hãy chờ sản phẩm ra mắt để biết nhé!

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hãy mua ngay Nokia X10 để tặng bố mẹ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý