lo-ngoai-hinh-pixel-fold-qua-video-thuc-te

Lộ ngoại hình Pixel Fold qua video thực tế

XEM NHANH

Không còn là ảnh render hay mô hình giả lập, đã có video hé lộ về thiết kế thực tế dành cho Pixel Fold, chiếc điện thoại có thể gập lại đầu tiên từ Google.

Video thực tế về Pixel Fold

Đoạn video được đăng tải bởi leaker Kuba Wojciechowski, người được biết đến là chuyên rò rỉ thông tin chi tiết về điện thoại Pixel chưa được phát hành. Video cụ thể này đã được anh ta quay được hơn một tháng, trùng khớp với các báo cáo trước đó và khả năng cao đây là video thật.

lo-ngoai-hinh-pixel-fold-qua-video-thuc-te-1

Qua đoạn video, chúng ta có thể thấy thiết bị hoạt động với bản lề gập hoàn hảo mà không có khoảng trống. Tuy nhiên, khi mở ra, màn hình lớn của thiết bị có viền khá to ở tất cả các cạnh, camera selfie đặt ở phía bên phải.

Thông số của Pixel Fold

Màn hình bên trong, được cho là màn hình OLED 7,6 inch 120Hz, có viền trên và dưới khá lớn, với viền trên cùng chứa camera 8MP được đồn đại. Khi bật thì màn hình không có hiện tượng bị nhăn nhưng khi không hoạt động thì chúng ta có thể thấy hiện tượng bị nhăn nhẹ. Thiết bị gập phẳng, có nghĩa là nó sử dụng bản lề hình giọt nước.

lo-ngoai-hinh-pixel-fold-qua-video-thuc-te-3

Chúng ta cũng có thể thấy màn hình bên ngoài, được cho là có kích thước 5,8 inch, nhưng nó đã tắt nguồn. Nó dường như có viền mỏng hơn và có một lỗ đục nhỏ chứa camera 9,5 MP.

lo-ngoai-hinh-pixel-fold-qua-video-thuc-te-2

Cũng theo nhiều nguồn tin, thiết bị gập của Google sẽ được công bố tại Google I/O vào ngày 10.5, xuất xưởng vào tháng 6 và có giá lên tới 1.700 USD cho một chiếc điện thoại gập 5,8 inch có thể mở ra thành máy tính bảng 7,6 inch. Thiết bị đi kèm bộ xử lý Google Tensor G2, trọng lượng 10 oz, pin mà Google được cho là có kế hoạch bán ra thị trường với thời lượng kéo dài 24 giờ cho một lần sạc và “bản lề bền nhất trên thiết bị có thể gập lại”.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Oppo Find N2 Flip

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không