Screen-Shot-2017-02-27-at-085902

Lộ kết quả benchmark hiệu năng Xperia XZ Premium, tốt nhất MWC nhưng vẫn thua Galaxy S8

XEM NHANH

Hiệu năng Xperia XZ Premuim vẫn là một dấu hỏi lớn cho đến ngày hôm nay, khi những hình ảnh rò rỉ về bài kiểm tra bechmark xuất hiện.

Hiệu năng Xperia XZ Premium: thật như đồn

Mới đây, Sony Xperia XZ Premium đã lộ hình ảnh về bải kiểm tra benchmark, những điểm số mà chiếc điện thoại này đạt được hẳn sẽ khiến người dùng, đặc biệt là những người đã đặt trước phải hài lòng.

Điểm số mà XZ Premium ghi được phải nói là vô cùng ấn tượng, máy ghi được 1943 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 5824 điểm trong bài kiểm tra đa nhân. Đây chỉ có thể là điểm số trên những chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp.

Tuy nhiên, khi so sánh với bộ đôi flagship mới của Samsung chiếc điện thoại đến từ Nhật Bản vẫn có phần thua kém. Cụ thể, Samsung Galaxy S8 ghi được 2008 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 6575 điểm trong bài kiểm tra đa nhân, S8 Plus thậm chí còn ghi được 2006 và 6708 điểm trong các bài kiểm tra tương ứng. Mặc dù điểm số chỉ là lý thuyết và chỉ nói lên một phần sức mạnh của những chiếc smartphone, nhưng những fan cuồng Sony chắc chắn sẽ cảm thấy đôi chút khó chịu.

Sony Xperia XZ Premium và ngày mở bán

Mặc dù đã được giới thiệu tại sự kiện MWC 2017 vào cuối tháng 2 nhưng máy vẫn chưa sẵn sàng để đến tay người sử dụng. Theo những thông tin từ phía Sony, Xperia XZ Premium có thể sẽ ra mắt thị trường vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6.

Với tất cả những gì mà Sony đã trang bị cho máy: bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, màn hình độ phân giải 4K, khả năng quay video tốc độ cao 960 fps cùng chuẩn chổng nước IP68…XZ Premium hứa hẹn sẽ là chiếc điện thoại đáng mòng chờ trong mùa hè này, nhất là sau khi đã xem những hình ảnh về hiệu năng Xperia XZ Premium từ bài kiểm tra benchmark.

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone