lỗ hổng bảo mật smartphone Samsung

Cảnh báo: 100 triệu điện thoại Samsung đã xuất xưởng với lỗ hổng bảo mật

XEM NHANH

Hàng năm, Samsung bán rất nhiều thiết bị thông minh trên toàn cầu. Mới đây, một báo cáo cho biết 100 triệu smartphone Samsung đã xuất xưởng đang có lỗ hổng bảo mật. 

100 triệu smartphone Samsung có lỗ hổng bảo mật

Những năm qua, Samsung đều nỗ lực để cải thiện vấn đề bảo mật trên các thiết bị của mình. Tuy nhiên một cảnh báo mới đây cho biết 100 triệu thiết bị của công ty đang có lỗi bảo mật lớn. Tuy nhiên sau đó, lỗ hổng đã được sửa bằng bản cập nhật vào tháng 8 năm 2021.

lỗ hổng bảo mật smartphone Samsung

Vào tháng 10 năm ngoái, một bản vá bảo mật khác cũng được phát hành để giải quyết thêm vấn đề này. Theo SamMobile, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra các mẫu Galaxy S8, Galaxy S9, Galaxy S10, Galaxy S20 và Galaxy S21 được tung ra thị trường có lỗ hổng bảo mật. “Kẽ hở” này cho phép tin tặc truy cập thông tin cá nhân như mật khẩu. Sau đó lỗi đã được kết nối với hệ điều hành TrustZone để cải thiện.

lỗ hổng bảo mật smartphone Samsung

Dù vậy, không biết trước đó có bao nhiêu người dùng đã bị lộ thông tin từ lỗ hổng bảo mật này. Hy vọng trong tương lai, điện thoại thông minh sẽ được hoàn thiện bảo mật. Các nhà sản xuất cũng đang nỗ lực để hạn chế sự xâm nhập của các đối tượng sử dụng thông tin người dùng cho mục đích xấu.

Trên đây là thông tin lỗ hổng bảo mật smartphone Samsung. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý