Realme-9-Pro-5G

Lộ giá bán Realme 9 Pro 5G siêu hấp dẫn, chỉ từ 5 triệu đồng

XEM NHANH

Dòng điện thoại thông minh Realme 9 Pro dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 2 tới. Các báo cáo gần đây đã tiết lộ nhiều thông tin về thông số kỹ thuật của điện thoại thông minh Realme 9 Pro và 9 Pro Plus. Bây giờ, một tweet của Yogesh Brar đã tiết lộ thông số kỹ thuật và giá cả của Realme 9 Pro 5G.

Thông số kỹ thuật Realme 9 Pro 5G (tin chưa chính thức)

Realme 9 Pro 5G sẽ đi kèm với màn hình FHD + 6,59 inch cung cấp tốc độ làm mới 120Hz. Các báo cáo trước đây đã tuyên bố rằng nó có bảng điều khiển AMOLED. Để bảo mật, nó có một máy quét dấu vân tay ở mặt bên.

Nó có một máy ảnh 16 megapixel để chụp ảnh tự sướng và cuộc gọi video. Mặt sau của thiết bị có camera chính 64 megapixel, ống kính 8 megapixel và camera 2 megapixel. Chiếc điện thoại này sẽ được cài đặt sẵn Android 12.

Realme-9-Pro-5G-1

Thiết bị sẽ được điều khiển bởi chipset Snapdragon 695 . Nó sẽ đi kèm với RAM lên đến 8 GB và sẽ cung cấp bộ nhớ tích hợp lên đến 128 GB. Chiếc điện thoại này sẽ được hỗ trợ bởi một viên pin 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Rò rỉ giá bán Realme 9 Pro 5G

Một rò rỉ gần đây cho biết Realme 9 Pro 5G sẽ có các biến thể như RAM 4 GB + bộ nhớ 128 GB, RAM 6 GB + bộ nhớ 128 GB và RAM 8 GB + bộ nhớ 128 GB. Nó có thể có ba màu như Midnight Black, Aurora Green và Sunrise Blue. Rò rỉ mới tuyên bố rằng chiếc điện thoại này có thể có giá khởi điểm là 228 USD tương đương gần 5,2 triệu đồng.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về điện thoại Realme 9 Pro 5G. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill