Xiaomi_Redmi_pro2

Hé lộ giá bán hấp dẫn của Xiaomi Redmi Pro 2

XEM NHANH

Giá Xiaomi Redmi Pro 2 vừa mới được tiêt lộ trên một trang web bán lẻ. Smartphone cấu hình khủng với RAM 6GB này sẽ chỉ có giá thuộc phân khúc tầm trung.

Giá Xiaomi Redmi Pro 2 – chỉ từ 5,2 triệu đồng

Mặc dù lỡ mất kế hoạch ra mắt vào tháng 3 năm nay, phiên bản kế nhiệm của Redmi Pro có vẻ như vẫn đang âm thầm chờ ngày được trình làng. Mới đây, trên trang web bán lẻ Taobao của Trung Quốc, Redmi Pro 2 đã xuất hiện giá bán với cả hai phiên bản RAM 4GB và 6GB.

Xiaomi Redmi Pro 2 xuất hiện trên Taobao

Hai phiên bản của smartphone này sẽ có giá lần lượt là 1599 Nhân dân tệ (khoảng 5,2 triệu đồng) và 1799 Nhân dân tệ (khoảng 5,9 triệu đồng). Có thể thấy đây là mức giá cực kì hấp dẫn và chỉ nhỉnh hơn phiên bản tiền nhiệm của nó một chút.

Cấu hình khủng của Xiaomi Redmi Pro 2

Dù Redmi Pro 2 chưa có thông số cấu hình chính thức, nhưng chúng ta cũng thu thập được một vài thông tin rò rỉ ấn tượng. Theo đó, máy sẽ có hai phiên bản là RAM 4GB/ROM 64GB và RAM 6GB/ROM 128GB. Con chip được sử dụng là Helio P25, camera chính có độ phân giải 12MP. Thậm chí còn có tin đồn smartphone này sở hữu camera kép.

Xiaomi Redmi Pro

Như vậy, cấu hình của chiếc smartphone mới này sẽ được nâng cấp khá đáng kể so với Redmi Pro. Cùng chờ xem “Apple Trung Quốc” liệu có tung ra một siêu phẩm cấu hình khủng với mức giá Xiaomi Redmi Pro 2 mềm đến khó tin như vậy không nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí