lo-dien-thong-tin-dau-tien-ve-snapdragon-8-gen-2-ngay-khi-snapdragon-8-plus-gen-1-con-chua-ha-nhiet-2

Lộ diện thông tin về hiệu năng của Snapdragon 8 Gen 2 ngay khi Snapdragon 8+ Gen 1 còn chưa hạ nhiệt

XEM NHANH

Leaker nổi tiếng Ice Universe đã tuyên bố rằng Qualcomm sắp sửa cho ra mắt Snapdragon 8 Gen 2 tiết kiệm năng lượng hơn nhiều so với những “người tiền nhiệm” của chúng.

Rò rỉ thông tin về Snapdragon 8 Gen 2 

Gần đây, Qualcomm đã công bố vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1, được ví là một bản nâng cấp đáng kể so với Snapdragon 8 Gen 1. Hiện tại, khi Snapdragon 8 Plus Gen 1 đã ra mắt, có thông tin cho rằng Qualcomm đang bận rộn phát triển SoC hàng đầu năm 2023 của mình là Snapdragon 8 Gen 2.

Người rò rỉ nổi tiếng trên Twitter Ice Universe nói rằng Snapdragon 8 Gen 2 tiết kiệm năng lượng hơn đáng kể so với các đời chip tiền thân của nó, bao gồm cả Snapdragon 8+ Gen 1. Do Qualcomm dự kiến ​​sẽ ra mắt sớm, thực tế là Snapdragon 8 Gen 2 đã được thử nghiệm. Có khả năng Qualcomm sẽ gắn bó với TSMC vì các yêu cầu hiệu năng của Snapdragon 8 Gen 2.

lo-dien-thong-tin-dau-tien-ve-snapdragon-8-gen-2-ngay-khi-snapdragon-8-plus-gen-1-con-chua-ha-nhiet

Trước đây các vi xử lý của Qualcomm luôn gặp vấn đề về hiệu suất năng lượng, nhưng đối với con chip mới này sẽ rất thú vị để bàn về sức mạnh thô của chúng. Nhân ARM Cortex X2 nổi tiếng là thiếu năng lượng và thế hệ kế nhiệm của chúng là Cortex X3 có thể sẽ giải quyết được vấn đề này. Hơn nữa, Qualcomm không phải lo lắng về Exynos trong tương lai gần, hoặc ít nhất là cho đến năm 2025, khi Samsung sẽ có SoC được thiết kế riêng cho điện thoại thông minh Galaxy của mình.

Tạm kết 

Ice Universe cũng đề cập rằng Galaxy S22 FE sắp tới có thể sử dụng SoC Dimensity 9000. Sau sự ra mắt của Snapdragon 8 Gen 1, không có khả năng Qualcomm sẽ sớm quay trở lại với Samsung và việc sử dụng Snapdragon 8+ Gen 1 trên điện thoại mang thương hiệu FE cũng sẽ rất khó để xảy ra.

lo-dien-thong-tin-dau-tien-ve-snapdragon-8-gen-2-ngay-khi-snapdragon-8-plus-gen-1-con-chua-ha-nhiet-4

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá chi tiết Galaxy A23: Tiếp tục là máy tầm trung của Samsung!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới