ro-ri-ve-iphone-se-4-man-hinh-lcd-6-1-inch-di-kem-notch-1

Lộ diện thông tin mới về iPhone SE 4: màn hình LCD 6.1″ và cuối cùng cũng đi kèm với “tai thỏ”?

XEM NHANH

Theo nhà phân tích Ross Young, iPhone SE thế hệ thứ tư dự kiến sẽ có màn hình LCD 6,1 inch và phần “tai thỏ” quen thuộc ở phía trên cùng của màn hình.

Thông tin rò rỉ về iPhone SE 4

Ross Young chia sẻ rằng anh đã sửa đổi kỳ vọng của mình đối với ‌iPhone SE‌ thế hệ thứ tư và cho rằng công ty đang có kế hoạch phát hành một mẫu iPhone SE mới vào năm 2024 với màn hình LCD từ 5,7 đến 6,1 inch và chứa một phần cắt cho máy ảnh mặt trước.

Thông tin này có thể ám chỉ rằng Apple đang khám phá thêm Dynamic Island trên ‌iPhone SE‌ thế hệ thứ tư, một thay đổi hợp lý vì nếu thiết bị được phát hành vào năm 2024, ‌Dynamic Island‌ sẽ có mặt trên cả bốn mẫu iPhone chính có sẵn tại thời điểm đó. Hiện vẫn chưa rõ phần notch của ‌iPhone SE‌ có chứa cụm camera TrueDepth như các mẫu iPhone khác để hỗ trợ Face ID hay không. Một số tin đồn trước đây cho biết ‌iPhone SE‌ sẽ không có ‌Face ID‌, thay vào đó là giữ nguyên Touch ID như các mẫu trước đó để giảm chi phí.

ro-ri-ve-iphone-se-4-man-hinh-lcd-6-1-inch-di-kem-notch

Về thiết kế toàn màn hình, chuyên gia cho rằng sẽ không còn không gian cho nút Home ‌chứa Touch ID‌ điện dung ở viền dưới của thiết bị. Nhiều báo cáo bao gồm thông tin từ MyDrivers và nhà phân tích Apple Ming-Chi Kuo cho thấy Apple đang có kế hoạch thêm nút ‌Touch ID‌ ở cạnh bên vào ‌iPhone SE‌, giống như iPad Air và iPad mini.

Tạm kết 

Trang web Trung Quốc MyDrivers và leaker Jon Prosser tin rằng ‌iPhone SE‌ được thiết lập để chuyển sang thiết kế giống ‌iPhone‌ XR, điều này sẽ liên quan đến việc loại bỏ nút Home. Sự thay đổi này có khả năng xảy ra vì các sản phẩm SE của Apple từ trước đến nay luôn sử dụng thiết kế của các thiết bị cũ.

ro-ri-ve-iphone-se-4-man-hinh-lcd-6-1-inch-di-kem-notch-1

‌iPhone‌ XR có màn hình LCD 6,1 inch và Ming-Chi Kuo đã nói rằng Apple đang làm việc trên ‌iPhone SE‌ với kích thước màn hình này. Do đó, tuyên bố mới nhất của Young dường như chứng thực cho những báo cáo khác và minh chứng rõ ràng hơn về những gì người hâm mộ có thể mong đợi từ thiết kế của ‌iPhone SE‌ thế hệ tiếp theo.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Loạn giá iPhone 14 series, iPhone đã hết hot?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone