lo-dien-thong-tin-moi-nhat-ve-xiaomi-mix-fold-2-3

Lộ diện thông tin mới nhất về Xiaomi MIX Fold 2 đi kèm Snapdragon 8 Gen 1 cùng màn hình 2,5K sắc nét

XEM NHANH

Xiaomi dường như đang chuẩn bị cho ra mắt điện thoại thông minh gập Xiaomi MIX Fold 2, xuất hiện rò rỉ đầu tiên về bộ vi xử lý và công nghệ màn hình của thiết bị.

Thông số kỹ thuật đầu tiên của Xiaomi MIX Fold 2 được tiết lộ

Thông tin rò rỉ cho rằng điện thoại thông minh Xiaomi MIX Fold 2 sẽ có màn hình 8.01inch độ phân giải 2,5K với công nghệ LTPO, tự động thay đổi tốc độ làm mới theo nội dung hiển thị. Thế hệ điện thoại MIX Fold đầu tiên hiện tại chỉ cung cấp tốc độ 60Hz cơ bản, trong khi đối thủ điện thoại gập khác được trang bị 90 đến 120Hz ngay cả với màn hình bên ngoài.

lo-dien-thong-tin-moi-nhat-ve-xiaomi-mix-fold-2
Rò rỉ về điện thoại gập Xiaomi MIX Fold 2.

Không có gì ngạc nhiên khi thiết bị dự kiến sẽ trang bị bộ vi xử lý mới nhất của Qualcomm, cụ thể là chip Snapdragon 8 Gen 1. Về mặt thiết kế, người hâm mộ hy vọng phần bản lề sẽ được cải tiến theo dòng smartphone gập của Samsung và Huawei.

Trước đó, thông tin từ USPTO (Văn phòng Bằng sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ) đã giới thiệu một chiếc điện thoại có thể là Xiaomi MIX Fold 2 dự kiến có một chiếc bút stylus lớn được dán ở cạnh trái của màn hình thông qua một hệ thống từ tính.

Sản phẩm Xiaomi MIX Fold 2 sẽ trình làng khi nào? 

Ngoài MIX Fold 2, Xiaomi có thể sẽ tung ra một điện thoại thông minh gập khác có tên MIX Flip với ý tưởng thiết kế tương tự như thiết bị Samsung Galaxy Z Flip3. Nhiều khả năng loạt sản phẩm sẽ trình làng trong quý đầu tiên của năm 2022. Một số thông tin cũ tuyên bố rằng đáng lẽ ra sản phẩm sẽ trình làng cuối năm ngoái, nhưng sau đó Xiaomi đã giới thiệu dòng Xiaomi 12 cho thị trường Trung Quốc.

lo-dien-thong-tin-moi-nhat-ve-xiaomi-mix-fold-2-2

Có thể điện thoại thông minh Xiaomi MIX Fold 2 sẽ xuất hiện như một sản phẩm độc quyền cho thị trường nội địa Trung Quốc và sẽ không bao giờ tiếp cận thị trường toàn cầu. Hãy cùng chờ đón xem nhé! Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính