xiaomi-mix-fold-2-1

Lộ diện thiết kế Xiaomi Mix Fold 2 với màn hình khổng lồ 8 inch

XEM NHANH

Mới đây, thiết kế Xiaomi Mix Fold 2 với màn hình khổng lồ 8 inch được lộ diện khiến nhiều người dùng vô cùng phấn khích.

Lộ diện thiết kế Xiaomi Mix Fold 2 với màn hình khổng lồ 8 inch

Theo blogger công nghệ nổi tiếng trên Weibo DCS , Xiaomi MIX Fold 2 có thể sẽ chính thức sớm nhất vào tháng 6. Trước đây, xiaomiui.net tuyên bố rằng Xiaomi MIX Fold 2 có tên mã là “zizhan” và kiểu máy là 22061218C có kích thước màn hình trong là 8 inch và màn hình ngoài là 6,5 inch. Điều này không khác nhiều so với màn hình 8,3 inch của iPad mini.

So với Xiaomi MIX Fold, Xiaomi MIX Fold 2 có thiết kế gần như không có nếp gấp. Cả màn hình bên trong và bên ngoài đều hỗ trợ tần số quét cao, bù đắp cho những hạn chế của Xiaomi MIX Fold (tần số quét của Xiaomi MIX Fold là 60Hz).

Ngoài ra, chip Snapdragon 8 Gen 1 Plus sử dụng kiến ​​trúc ba cụm “1 + 3 + 4”. Con chip này bao gồm Cortex X2 lõi siêu lớn, Cortex A710 lõi lớn và Cortex A510 lõi nhỏ. Tần số CPU là 2,99GHz và GPU đã được nâng cấp nhẹ. Đây sẽ là con chip hàng đầu mạnh mẽ nhất trong lĩnh vực Android.

xiaomi-mix-fold-2-2

Xiaomi MIX Fold 2 trước đó đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI. Ngoài nâng cấp về hiệu năng, Xiaomi MIX Fold 2 cũng sẽ mang đến những thay đổi tương đối lớn về thiết kế. Kích thước và tỷ lệ tổng thể của nó sẽ thay đổi, làm cho màn hình bên ngoài giống một chiếc điện thoại di động bình thường hơn.

Đồng thời, ở màn hình lớn bên trong, nó cũng sẽ bù đắp sự thiếu hụt của thế hệ trước, bằng cách mang đến màn hình độ phân giải 2K cực đỉnh. Điều này sẽ mang lại trải nghiệm người dùng màn hình lớn cao hơn và tốt hơn, đồng thời kiểm soát nếp gấp tốt hơn. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Xiaomi MIX FOLD2 sẽ không sử dụng camera trên màn hình. Bạn có mong chờ siêu phẩm này từ Xiaomi trong thời gian tới không?

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Trên tay nhanh Techno Spark 8C – Máy 3 triệu mà chất lượng tốt!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
web-tang-tim-tiktok-mien-phi
TOP 10 web tăng tim Tiktok miễn phí cực đơn giản
bao-hanh-tivi-samsung
Hướng Dẫn Đăng Ký Bảo Hành Tivi Samsung Nhanh Chóng Và Đơn Giản
Cách mở WiFi trên laptop Windows 7, 10, 11 cực nhanh và chi tiết
tivi
Top 5 thương hiệu tivi tốt nhất 2024 – nên chọn thương hiệu nào?