maxresdefault

Lộ diện thiết kế mặt sau của Xiaomi Mi MIX 3, camera kép dọc như iPhone X

XEM NHANH

Thời gian gần đây, các tin đồn về chiếc smartphone mới của Xiaomi vào năm 2018 đang dần xuất hiện. Và mới đây, một hình ảnh Xiaomi Mi MIX 3 rò rỉ mới nhất; đã xuất hiện trên Weibo tại Trung Quốc.

Mi MIX 3 sẽ sao chép thiết kế của iPhone X?

Theo Gizmochina, hiện tại chưa có bất cứ thông tin nào xác thực về hình ảnh Xiaomi Mi MIX 3 này. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy trên mặt lưng của máy có dòng chữ “Mi MIX DESIGNED BY XIAOMI”. Chính vì vậy, khả năng cao đây chính là Mi MIX 3 vì dòng chữ này Xiaomi cũng đặt trên mặt lưng của Mi Mix 2.

Hình ảnh Xiaomi Mi MIX 3

Ngoài ra, điểm đặc biệt nhất của hình ảnh Xiaomi Mi MIX 3 này đó chính là mặt sau của máy. Mặt lưng máy trông khá giống với iPhone X của Apple với cụm camera kép được xếp dọc. Bên cạnh đó là cảm biến vân tay được đặt ở phía giữa lưng máy.

Hình ảnh Xiaomi Mi MIX 3

Trong một hình ảnh khác, vỏ ốp lưng được cho là Mi MIX 3; nó cũng mô tả một camera kép xếp dọc và cảm biến vân tay tương tự như ảnh trên.

Thời gian ra mắt, thông tin cấu hình và giá bán Mi MIX 3

Còn quá sớm để nói về thiết kế và cấu hình của Mi MIX 3 vì Xiaomi vừa ra mắt Mi MIX 2. Dự kiến Mi MIX 3 sẽ thừa hưởng thiết kế của Mi Mix 2; nhưng sẽ có một màn hình chiếm 100% diện tích mặt trước và tất cả cảm biến sẽ được đặt ở phần mặt lưng.

https://www.youtube.com/watch?v=c0VQUwnjo9A

Bên cạnh những tin đồn về Xiaomi Mi MIX 3, trong những tháng tới; chúng ta sẽ thấy Xiaomi sẽ ra mắt Mi 7 và Mi 7 Plus Quý I năm 2018.

Xem thêm: Những ẤN TƯỢNG về Xiaomi Mi Mix 2 | 11,9tr, hoàn hảo chỉ thiếu camera kép!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RAM trên laptop là gì? Có ý nghĩa gì? Lưu ý gì khi chọn mua?
Hướng dẫn tránh ngay hacker, cheater,… trong PUBG bằng những cách sau
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản