POCO-X5-Pro-5G-Box-Leaked

Lộ diện thiết kế của Poco X5: Màu vàng tuyệt hảo

XEM NHANH

Poco là một nhân tố mới trên thị trường điện thoại di động những năm gần đây. Tuy vậy, nó đã tạo được tiếng vang khi sở hữu những công nghệ vượt trội với giá cả vô cùng phải chăng trong những chiếc điện thoại của mình.

Những chiếc điện thoại thông minh của Poco sở hữu những tính năng vượt trội chỉ có thể tìm thấy trên những chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp. Nhiều điện thoại Poco đi kèm với bộ xử lý nhanh, pin lớn và camera ấn tượng. Trên thực tế, điện thoại thông minh Poco thường được so sánh với những chiếc flagship đắt tiền hơn từ các thương hiệu khác nhưng có mức giá thân thiện với ngân sách hơn.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi POCO X5

Poco X4 Pro 5G là sản phẩm mới nổi trên thị trường vào đầu năm 2022. Một vài thông tin gần đây đã tiết lộ rằng Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt phiên bản mới mang tên Poco X5 Pro. Một vài người dùng đã nhận ra thông tin này qua các trang web chứng nhận. Và giờ đây, thiết kế của chiếc điện thoại này dường như đã được tiết lộ.

New POCO Smartphone POCO X5 Pro 5G's box leaked! - xiaomiui

POCO X5 5G Passed FCC Certification! - xiaomiui

 

Theo Mukul Sharma và Notebookcheck, Poco đã tung ra một vài gợi ý trên Flipkart. Tuy chúng ta khó có thể nhìn thấy toàn vẹn hình ảnh của chiếc điện thoại này. Chúng ta vẫn có thể có được hình dung sơ bộ về ngoại hình của chiếc điện thoại này.

Poco X5 Pro sắp ra mắt có lẽ sẽ sở hữu một số camera chất lượng cao. Theo những tin đồn mới nhất, điện thoại sẽ được trang bị camera chính 108 MP – là quá đủ để bạn có thể bắt trọn những khoảnh khắc của mình với chất lượng cao nhất. Nhưng đó không phải là tất cả; điện thoại cũng có thể được trang bị Snapdragon 778G, pin 5000 mAh và màn hình FHD + AMOLED 120 Hz, khiến nó trở thành một thiết bị sở hữu những công nghệ đỉnh cao.

Về thiết kế, điện thoại thông minh Poco thường có kiểu dáng đẹp và hiện đại, với tính thẩm mỹ tối giản chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của người dùng. Chúng cũng được chế tạo để có thể sử dụng trong thời gian dài. Với chất liệu bền có thể chịu được sự hao mòn trong quá trình sử dụng hàng ngày, bạn hoàn toàn có thể trông đợi một chiếc điện thoại có thể chống va đập nhẹ và hạn chế trầy xước.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8