lo-dien-thiet-ke-cua-realme-c35-cung-voi-cum-ba-camera-va-vien-pin-5000mah-2

Lộ diện thiết kế của điện thoại Realme C35 giá rẻ cùng với cụm ba camera và viên pin 5000mAh

XEM NHANH

Rò rỉ những hình ảnh mới nhất về thiết bị Realme C35 với cụm ba camera ấn tượng và dung lượng pin 5000mAh.

Xuất hiện ảnh thiết kế của Realme C35

Realme C35 sẽ là thiết bị điện thoại thông minh sắp ra mắt tiếp theo của thương hiệu. Thiết bị Realme sắp ra mắt có số model RMX3511 gần đây đã được phát hiện trong cơ sở dữ liệu của Ủy ban Kinh tế Á-Âu (EEC) và TUV Rheinland cũng như các trang web chứng nhận SDPPI của Thái Lan, BIS của Ấn Độ và Indonesia.

Gần đây, một rò rỉ mới tuyên bố rằng Realme C35 sẽ ra mắt tại Thái Lan vào ngày 10 tháng 2, đồng thời tiết lộ thiết kế và các thông số kỹ thuật chính của chúng. Realme C-series là dòng sản phẩm giá tầm trung của công ty, vì vậy Realme C35 có thể sẽ là một sản phẩm điện thoại thông minh với giá thành rẻ.

lo-dien-thiet-ke-cua-realme-c35-cung-voi-cum-ba-camera-va-vien-pin-5000mah
Rò rỉ xuất hiện trên blog công nghệ Thái Lan có tên KantaPhone cho thấy Realme C35 có notch hình giọt nước và viền dày. Thiết bị này cũng có thể có khung phẳng giống như iPhone 13, đây có thể là thiết bị đầu tiên của thương hiệu có kiểu thiết kế mới như vậy.

Realme C35 có một nút nguồn gắn bên cạnh có chức năng tích hợp một máy quét dấu vân tay được đặt ở bên phải. Thiết bị chứa các nút chỉnh âm lượng được ghép nối với khay SIM ở bên trái. Chúng cũng có thiết lập ba camera ở phía sau tương tự như Realme GT Neo 2. Điện thoại thông minh sẽ có ít nhất hai tùy chọn là màu Đen và Xanh lục.

Thông số kỹ thuật dự kiến của Realme C35 

Theo rò rỉ, Realme C35 sẽ có màn hình FHD + 6,6 inch với chứng nhận TUV Rheinland để bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh. Chứng nhận cũng cho biết điện thoại thông minh sẽ có thiết lập ba camera 50MP ở mặt sau và pin 5.000mAh. Cùng với đó, báo cáo tuyên bố điện thoại thông minh sẽ dày 8,1mm.

lo-dien-thiet-ke-cua-realme-c35-cung-voi-cum-ba-camera-va-vien-pin-5000mah-1

Trước đó, Realme đã chính thức xác nhận rằng điện thoại thông minh C35 sắp tới sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Unisoc T616, kết hợp với RAM 4GB và bộ nhớ lưu trữ lên đến 128GB. Một danh sách chứng nhận cũng đã cho thấy điện thoại sẽ hỗ trợ tốc độ sạc lên đến 18W. Realme C35 cũng được cho là sẽ khởi động hệ điều hành Android 11 ngay khi xuất xưởng và cung cấp kết nối Bluetooth 5.0.

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý