lo-dien-thiet-ke-samsung-galaxy-s21-voi-4-camera-sau-2

Lộ diện thiết kế ấn tượng của cụm camera dòng Samsung Galaxy S21 qua phụ kiện này

XEM NHANH

Theo dự kiến dòng S21 mới nhất sẽ được giới thiệu vào 14/01/2021. Dù chưa ra mắt nhưng đã có nhiều thông tin rò rỉ về các smartphone flagship này trong thời gian qua. Gần đây nhất, thiết kế mặt sau của bộ đôi Galaxy S21 và S21 Ultra đã được hé lộ qua chiếc ốp lưng. 

Dòng Samsung Galaxy S21 được trang bị cụm camera hình chiếc lá với 4 ống kính

Gần đây, tài khoản Twitter của leaker Ice Universe đã chia sẽ những hình ảnh ốp lưng đầu tiên của thế hệ flagship cao cấp tiếp theo nhà Samsung. Qua hình ảnh, chúng ta có thể dễ dàng thấy được chi tiết hơn về thiết kế mặt sau với cụm camera chữ nhật khá lớn, bo tròn ở 2 góc và được kéo dài tới tận khung viền trông khá giống hình chiếc lá. Bên cạnh đó, mặt sau sẽ là mặt lưng kính và đi kèm khung viền kim loại cứng cáp.

lo-dien-thiet-ke-samsung-galaxy-s21-voi-4-camera-sau-1
Thiết kế ốp lưng dành cho S21
lo-dien-thiet-ke-samsung-galaxy-s21-voi-4-camera-sau
Thiết kế ốp lưng dành cho S21 Ultra

Cụ thể, với chiếc Samsung Galaxy S21 sẽ sở hữu cụm ba camera sau và một camera selfie dạng đục lỗ. Camera chính sẽ có độ phân giải 108MP, còn camera selfie là 40MP. Riêng model Galaxy S21 Ultra sẽ có bốn camera. Bên cạnh đó, phần cut-out của ốp lưng ngay góc trái nơi chứa cụm camera hoàn toàn không có viền bảo vệ. Điều đó khiến người dùng cũng thắc mắc về sự an toàn của camera trong trường hợp điện thoại bị rơi xuống.

Những thông tin khác về Samsung Galaxy S21

Cũng theo các leaker, dòng flagship sắp ra mắt sẽ vận hành bằng chịpset Snapdragon 875 hoặc Exynos 2100 (tùy thị trường). Về màn hình, Galaxy S21 S21+ sẽ sử dụng màn hình phẳng, trong khi chiếc Galaxy S21 Ultra có màn hình cong Dynamic AMOLED 2X 6.8 inch với tốc độ 144 Hz. Sạc nhanh 25W cũng được hỗ trợ trên dòng smartphone cực phẩm này.

lo-dien-thiet-ke-samsung-galaxy-s21-voi-4-camera-sau-3
Samsung Galaxy S21 series

Trong một tin tức liên quan khác, S21 Ultra đã xuất hiện trong danh sách chứng nhận NFC mang số model SM-G998U. Điều này chứng tỏ rằng, dòng S21 đã sẵn sàng để trình diện trên thị trường trong thời gian đến.

Tạm kết

Vậy còn bạn, bạn mong chờ gì trên dòng Galaxy S21? Hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật và sở hữu siêu phẩm này sớm nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Samsung Galaxy Note 10 Plus có còn đáng sử dụng vào cuối năm 2020?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới