201703251632357856_201703251627592678_smartphone leeco 2

Lộ diện smartphone mới của LeEco chạy hệ điều hành Android 7.1.2 mới nhất

XEM NHANH

Mới đây đã xuất hiện những thông tin về một smartphone LeEco mới có tên mã LeMobile XiubaleR trên công cụ đo điểm chuẩn nổi tiếng Geekbench.

Smartphone LeEco mới lộ diện thông tin quan trọng

Ngoài chiếc Le X850 đã rò rỉ từ khá lâu ra thì giờ đây LeEco còn được cho là sẽ ra mắt một chiếc smartphone khác. Mới đây, smartphone có tên mã LeMobile XiubaleR đã rò rỉ trên công cụ đo điểm chuẩn nổi tiếng Geekbench. Theo hình ảnh rò rỉ, chiếc smartphone này xuất hiện với vi xử lý trang bị kèm theo là Helio X20 của MediaTek (MT6797), RAM 3 GB, chạy phiên bản hệ điều hành Android 7.1.2.

smartphone leeco 1

Chạy phiên bản Android mới nhất ngay khi lên kệ

Ngoài những thông tin trên thì các chi tiết thông số kỹ thuật còn lại vẫn chưa được tiết lộ, nhưng với Android 7.1.2 thì trang GSMArena suy đoán rằng đây có thể là một trong những smartphone đầu tiên khởi chạy phiên bản hệ điều hành này từ lúc xuất xưởng.

smartphone leeco 3

LeEco trang bị cho smartphone mới hệ điều hành mới nhất

Trong thời gian gần đây, nhà sản xuất LeEco đã liên tục cho ra mắt những sản phẩm vô cùng chất lượng ở mọi thị trường phân khúc. Và thiết bị được đề cập ở trên cũng không ngoại lệ. Với việc chạy phiên bản hệ điều hành mới nhất ngay từ khi lên kệ, smartphone LeEco này chắc chắn sẽ gây được sự chú ý và cảm tình từ phía người dùng, chúng ta cùng chờ xem nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị