lo-dien-render-cua-samsung-galaxy-s23-2

Lộ diện render của Samsung Galaxy S23+ cùng nhiều nét tương đồng với thế hệ tiền nhiệm

XEM NHANH

Nhiều nguồn tin cho rằng Samsung đang rục rịch sản xuất loạt smartphone hàng đầu của mình là Samsung Galaxy S23 Plus. Theo leaker OnLeaks nổi tiếng, Galaxy S23 Plus có thiết kế khá tương tự với Galaxy S22 Ultra. 

Rò rỉ về ảnh render của Samsung Galaxy S23 Plus 

Samsung có thể còn vài tháng tới sẽ phát hành dòng Galaxy S23 nhưng leaker rò rỉ @OnLeaks đã thu thập được các tệp CAD cho thiết bị Galaxy S23 và Galaxy S23 Plus. Chuyên gia rò rỉ không chỉ chia sẻ hình ảnh với độ phân giải cao mà còn chia sẻ video 360 độ về điện thoại thông minh hàng đầu của năm tới đến từ nhà Samsung. Trước đây, leaker này cũng đã rò rỉ thông tin chi tiết về chiếc điện thoại OnePlus 11 Pro. 

Hơn nữa, Samsung đã loại bỏ phần viền bao quanh máy ảnh mà hãng đã giới thiệu với dòng Galaxy S21 và tiếp tục trên Galaxy S22 và S22 Plus. Như kết xuất của @OnLeaks cho thấy, Galaxy S23 Plus có các ống kính camera riêng lẻ khá tương đồng với Galaxy S22 Ultra, cũng như khẩu độ chuyên dụng cho mô-đun đèn flash LED.

lo-dien-render-cua-samsung-galaxy-s23

Thông tin rò rỉ về sản phẩm 

Về thông số kỹ thuật, Galaxy S23 Plus dự kiến có kích thước 157,7 x 76,1 x 7,6mm với trọng lượng vẫn chưa được hé lộ. Trước đó một leaker nổi tiếng khác là Ice Universe cho rằng S23 Plus có kích thước cao và rộng hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Do đó, nhiều khả năng mẫu Galaxy Plus sắp tới cũng sẽ có màn hình 6,6 inch lớn hơn khi chính thức trình làng vào đầu năm 2023.

Theo các hình ảnh render, điện thoại chứa một cổng USB-C ở phía dưới và người hâm mộ cũng không phát hiện thấy khay thẻ SIM vật lý, điều này có nghĩa là Samsung có thể ra mắt các mẫu chỉ eSIM vào năm tới ít nhất là cho khách hàng tại Mỹ.

lo-dien-render-cua-samsung-galaxy-s23-1

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 5 lý do nên mua Samsung Galaxy A73 5G ở thời điểm hiện tại

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
doi-hinh-loi-di-rieng-thumb
Hướng dẫn làm chủ đội hình Lối Đi Riêng chuẩn nhất meta 14.18
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu