_galaxy s21 fe

Lộ diện render của Galaxy S21 FE với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tuyệt đẹp

XEM NHANH

Mới đây, leaker đã tiết lộ một số hình ảnh render của Galaxy S21 FE trên Twitter. Từ đây, những ai là SamFan có thể dễ dàng hình dung cụ thể hơn về sản phẩm trước khi ra mắt.

Chiêm ngưỡng ảnh render của Galaxy S21 FE

Từ những gì leaker nổi tiếng Evan Blass (@evleaks) chia sẻ, được biết, Galaxy S21 FE ẽ có ít nhất 4 màu. Gồm đen, tím hoa cà (tím), xanh ô liu và trắng để người dùng lựa chọn.

Về mặt thiết kế, chiếc smartphone này có vẻ ngoài khá giống với Galaxy S21+. Màn hình không viền ở phía trước và bộ 3 camera đặt dọc ở mặt lưng. Tuy nhiên, thân máy dường như đường hoàn thiện từ chất liệu nhựa thay vì kính và kim loại giống phiên bản cao cấp.

Về mặt cấu hình, các tin đồn trước đây dự đoán Galaxy S21 FE sẽ ra mắt với màn hình Super AMOLED Infinity-O có kích thước 6.4 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ và được tích hợp cảm biến vân tay bên dưới.

Máy trang bị cho chip Exynos 2100 hoặc Snapdragon 888, bộ nhớ trong 128GB/256GB và hỗ trợ kết nối 5G. Dung lượng pin máy có thể đạt 4,500 mAh với sự hỗ trợ của công nghệ sạc không dây, sạc ngược không dây và sạc nhanh có dây 25W.

Tạm kết 

Trên đây là một số tin đồn về Galaxy S21 FE do Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Hãy cùng chờ đón ngày sản phẩm này chính thức ra mắt nhé! Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 15 – Những thông tin bạn PHẢI BIẾT

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí