phien-ban-iphone-13-dat-nhat-the-gioi-lo-dien-2

Lộ diện phiên bản iPhone 13 Pro Max sử dụng vàng 18K nguyên chất đắt nhất thế giới

XEM NHANH

Trang web chính thức của Caviar lộ diện chiếc điện thoại iPhone 13 Pro / Pro Max đắt nhất là mẫu bằng vàng nguyên chất, hiện nắm giữ kỷ lục về giá cho tới thời điểm này.

Phiên bản iPhone 13 Pro / Pro Max đặc biệt đến từ Caviar

Sản phẩm đặc biệt này được miêu tả trên website hãng như sau “Nếu bạn là một tín đồ của sự sang trọng, thì sản phẩm Caviar iPhone 13 Pro Gold thuộc Bộ sưu tập Victory này là đặc biệt dành cho bạn! Một tác phẩm trang nhã về nghệ thuật chạm khắc trên kim loại theo phong cách Baroque làm tăng thêm vẻ sang trọng và cá tính”.

Theo Caviar, toàn bộ phần thân của iPhone 13 Pro / Pro Max được làm bằng vàng nguyên chất. Hãng sử dụng vàng nguyên khối 18K và thân đồng hồ được chạm khắc nghệ thuật tinh xảo. Ngoài ra còn có một số nguyên liệu trang trí theo kiểu Baroque giúp tăng thêm vẻ sang trọng cho smartphone.

phien-ban-iphone-13-dat-nhat-the-gioi-lo-dien-1
Mô tả của thiết bị trên trang web của công ty

Theo thông tin chi tiết về sản phẩm, iPhone 13 Pro Gold Edition đang được bán với giá 42.260 USD (~ 972 triệu VND). Thiết bị này có bốn tùy chọn lưu trữ bao gồm 128GB / 256GB / 512GB / 1TB. Đây là toàn bộ tùy chọn lưu trữ mà Apple đang cung cấp. iPhone 13 Pro Max Gold Edition có giá bắt đầu từ 46.863 USD (~1 tỷ VND), sản phẩm cũng cung cấp bốn lựa chọn về dung lượng bộ nhớ tương tự. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là dòng iPhone 13 đắt nhất thế giới. 

phien-ban-iphone-13-dat-nhat-the-gioi-lo-dien

Tạm kết

Caviar là một công ty kim hoàn liên doanh Nga – Ý. Họ đã phát hành các sản phẩm cao cấp tùy chỉnh kể từ ngày 14 tháng 11 năm 2011. Họ thường tạo ra các phiên bản sang trọng của điện thoại thông minh hàng đầu của Apple, Samsung, Huawei và một số nhà sản xuất khác. Công ty cũng có các phiên bản cao cấp của Apple Watch 3, dòng AirPods và các sản phẩm khác

Những chiếc iPhone sang trọng này có sẵn trên cả trang web toàn cầu cũng như trang web Trung Quốc của Caviar. Điều quan trọng cần lưu ý là ngoài thiết kế vàng sang trọng, phiên bản iPhone 13 Pro / Pro Max này vẫn có thông số kỹ thuật như bình thường. 

Bạn có cảm nhận như thế nào về phiên bản iPhone 13 sang chảnh này? Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có gì trong hộp của iPhone 13 Series?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024