Nokia-G42

Lộ diện Nokia G42 cấu hình tốt, giá rẻ

XEM NHANH

Nokia G42 là sản phẩm tiềm năng với giá cả phải chăng, phù hợp với phân khúc tầm trung. Gần đây, trên trang Geekbench đã lộ thông số kỹ thuật của sản phẩm. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm thông tin nhé! 

Thông số kỹ thuật rò rỉ của sản phẩm Nokia G42 

Theo đó, Nokia G42 tích hợp bộ vi xử lý Qualcomm lõi tứ với tần số là 1,90 GHz. Bên cạnh đó, thiết bị có một cụm Swift gồm hai lõi tốc độ 2,21 GHz. Mặc dù tên chính xác của bộ xử lý vẫn chưa rõ ràng. Tuy nhiên, các chuyên gia dự đoán nó là một hệ thống trên chip (SoC) tầm trung thấp hơn. 

Nokia-G42-3

Nokia G42 5G được cho rằng sở hữu RAM 4GB, cung cấp không gian đa nhiệm và hoạt động mượt mà. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này đó là được trang bị phần mềm Android 13 mới nhất. Mang tới cho người dùng trải nghiệm mới mẻ, bất ngờ ngay khi mở hộp. 

Theo các báo cáo trước đây cho thấy thiết bị G42 của Nokia lần này cũng có thể có sẵn trong biến thể RAM 6GB, bộ nhớ 128 GB. Về màn hình, các tin đồn chỉ ra độ phân giải là 1612 x 720 và các tuỳ chọn màu sắc: tím rực rỡ hoặc xám bóng bẩy. 

Nokia-G42-2

Gần đây, Nokia đã gây ấn tượng tốt tại thị trường Hoa Kỳ với sản phẩm XR21. Sản phẩm này thể hiện độ bền cấp quân sự, khả năng chống nước IP68 và chống bụi IP69K. Khi nói đến Nokia G42 5G chúng ta vẫn chờ thêm thông tin chi tiết về máy ảnh, dung lượng pin và các tính năng bí ẩn. 

Tạm Kết 

Trên đây là những thông tin cơ bản về điện thoại Nokia G42 giá rẻ cho các bạn tham khảo. Liệu rằng mẫu điện thoại này có thể thay đổi cuộc chơi trong phân khúc giá rẻ không? Cùng Hoàng Hà Mobile đón chờ thông tin mới nhất từ sản phẩm nhé! 

XEM THÊM: Lenovo Tab M10 _ Liệu có cần thiết cho sinh viên ???!!!!

Hãy Follow kênh Youtube Hoàng Hà Channel để có thêm nhiều thông tin thú vị nhé!

Tin mới nhất
Trang Amazon vô tình xác nhận chipset 3nm, cảm biến sinh học mới trên Galaxy Watch7
Apple hợp tác Meta AI
Apple và Meta có thể hợp tác cùng nhau trong dự án AI mới
Galaxy-Unpacked
Chính thức: Samsung công bố Galaxy Unpacked ngày 10/7 – nơi ra mắt Galaxy Z Fold6, Z Flip6,…
Harmony OS
Huawei thử nghiệm HarmonyOS Next, sẽ ra mắt vào cuối năm nay