mi-max-2

Lộ diện nhiều thông số như dự đoán, liệu đó có phải cấu hình Xiaomi Mi Max 2?

XEM NHANH

Các thông tin rò rỉ về cấu hình Xiaomi Mi Max 2 mới đây sẽ phần nào giảm sự tò mò của các tín đồ công nghệ đối với thiết bị này.

Cấu hình Xiaomi Mi Max 2 – Một thiết bị tầm trung với vi xử lí Snapdragon 660?

Có vẻ tháng Tư này là tháng khá bận rộn đối với Xiaomi, khi họ vừa tung ra mẫu máy tính bảng Mi Pad 3, máy ảnh Mi Panoramic hay sắp tới là sự ra mắt của Mi 6. Nhưng có lẽ chưa dừng lại ở đó, theo các thông tin được rò rỉ thì trên GFXBench vừa xuất hiện một thiết bị có tên mã là “Xiaomi Oxygen”, và người ta đang đồn đoán rằng đây chính là chiếc Mi Max thế hệ thứ 2 của Xiaomi.


Thông tin rò rỉ của Xiaomi Mi Max 2

Thiết bị này sở hữu màn hình kích thước 6.4 inch độ phân giải Full HD. Và việc máy sử dụng chip đồ họa Adreno 506 lại hoàn toàn khiến cho người ta tin rằng đây chính là Mi Max 2 khi trước đó đã có tin đồn nó sẽ sử dụng chip Snapdragon 660 và định hướng phân khúc tầm trung.

Ngoài ra thiết bị này còn các thông số khác như RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB và được trang bị cả kết nối NFC. Camera sau của máy 12MP cho khả năng quay video lên tới 4K (3840 x 2160px), camera trước 5MP có thể quay video độ phân giải 2592 x 1944px

Trên đây là toàn bộ các thông tin hiện có về mẫu điện thoại tầm trung sắp tới của Xiaomi, tuy vậy nó cũng chỉ là những phỏng đoán và chưa có xác nhận chính thức từ hãng. Trong thời gian sắp tới chắc chắn sẽ có thêm nhiều thông tin về cấu hình Xiaomi Mi Max 2, khi đó mọi thứ sẽ sáng tỏ hơn về chiếc máy này.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính