lo-dien-iphone-14-pro-phien-ban-trial-voi-dung-luong-len-den-2tb

Lộ diện iPhone 14 Pro phiên bản Trial với dung lượng lên đến 2TB!

XEM NHANH

Trên các trang tin leak đang truyền tai nhau, những hình ảnh dưới là của iPhone 14 Pro phiên bản Trial mà Apple đã gửi cho các nhà sản xuất.

iPhone 14 Pro phiên bản Trial lộ diện

Vào hôm qua, Facebook ReLab – Review Laboratory đã chia sẻ một loạt các hình ảnh và tiết lộ rằng, những hình ảnh này là phiên bản iPhone 14 Pro Trial mà Apple đã gửi cho các nhà sản xuất. Những hình ảnh này sẽ không quá đặc sắc cho đến khi chúng ta nhìn vào thông số bộ nhớ in trên vỏ hộp.

lo-dien-iphone-14-pro-phien-ban-trial-voi-dung-luong-len-den-2tb-1
iPhone 14 Pro có bộ nhớ 2TB?

Cụ thể, bên ngoài vỏ hộp có in thông tin bộ nhớ khổng lồ lên đến 2TB bên cạnh phiên bản 512 GB. Ngoài ra, iPhone 14 Pro‌ vẫn sẽ có thiết kế cạnh viền vuông, cụm 3 camera với độ lồi ít hơn người tiền nhiệm. Nhiều người cho rằng đây chỉ là photoshop, nhưng vẫn rất háo hức khi ngóng tin bộ nhớ khổng lồ của iPhone sắp đến.

Thông tin khác về iPhone 14

Theo Taiwan Economic Times, nhà cung cấp lớn nhất của Apple, Foxconn, đã bắt đầu sản xuất thử nghiệm iPhone 14 Pro. Điều này cho thấy Apple đã hoàn thiện thiết kế. Sau khi hoàn thành bản trial, xưởng phải thu thập dữ liệu, sửa chữa, đánh giá quá trình sản xuất và những phần cần cải tiến.

lo-dien-iphone-14-pro-phien-ban-trial-voi-dung-luong-len-den-2tb-2
iPhone 14 Pro có bộ nhớ 2TB?

Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất được đồn đại sẽ đến với ‌iPhone 14‌ là việc loại bỏ phần tai thỏ để chuyển sang thiết kế hình viên thuốc. Nhiều tin đồn cho rằng Apple sẽ ra mắt một lỗ đục có hình viên thuốc ở trên cùng màn hình để chứa camera trước và hệ thống camera TrueDepth cho Face ID.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: MACBOOK GẶP LỖI CỰC KHÓ CHỊU !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN