xiaomi-redmi-pad-1

Lộ diện hình ảnh thực tế chiếc máy tính bảng đầu tiên của Redmi sẽ ra mắt trong tuần tới

XEM NHANH

Mới đây, những bức ảnh về chiếc máy tính bảng đầu tiên của Redmi đã bất ngờ lộ diện ngay trước thềm sự kiện ra mắt vào ngày 4/10 tới đây.

Chiếc máy tính bảng đầu tiên của Redmi lộ ảnh Full HD

Chắc hẳn bạn đọc cũng đã biết Redmi là thương hiệu con của Xiaomi, chuyên sản xuất ra những mẫu smartphone, màn hình máy tính, đồ công nghệ với mức giá thành hợp lý, nhắm tới phân khúc người tiêu dùng bình dân. Và sắp tới đây, thương hiệu này sẽ chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm máy tính bảng đầu tiên của mình và lấy tên là Redmi Pad. Hiện thông tin này đã được Xiaomi chính thức lên tiếng xác nhận.

xiaomi-redmi-pad-2

Theo đó, chiếc Redmi Pad này sẽ được công bố tại sự kiện ra mắt Xiaomi 12T series được tổ chức vào ngày 4/10 tới đây. Toàn bộ thông tin về cấu hình phần cứng cùng thiết kế của mẫu máy tính bảng này cũng đã được lộ diện gần như là toàn bộ.

xiaomi-redmi-pad-3

Cụ thể, mẫu Redmi Pad này sẽ mang ngôn ngữ thiết kế khá cao cấp tới từ những mẫu máy tính bảng cao cấp của Xiaomi với mặt lưng được hoàn thiện từ kim loại, khung viền được vát phẳng vuông vức tương tự như trên Xiaomi Pad 5. Màn hình phía trước sẽ có kích thước lớn, viền mỏng đều ở cả 4 cạnh. Hệ thống camera đơn ở phía sau sẽ được đặt trong một module hình chữ nhật khá giống với cụm camera trên Redmi K40S hay Redmi K50.

xiaomi-redmi-pad-4

Về cấu hình, Redmi Pad sẽ sở hữu màn hình rộng 10.6 inch, độ phân giải 2000 x 1200 px trên tấm nền IPS LCD và có cả tần số quét cao 90Hz. Ở phía trước sẽ có camera selfie 8MP và phía sau cũng là camera 8MP. Cung cấp sức mạnh xử lý cho Redmi Pad sẽ là vi xử lý MediaTek Helio G99 cho hiệu suất ổn, cùng với đó là viên pin 8000mAh và sạc nhanh 18W. Redmi Pad sẽ được chạy Android 12 với giao diện MIUI for Pad giống như Xiaomi Pad 5 ngay khi được xuất xưởng.

xiaomi-redmi-pad-5

Về giá bán cũng như những quốc gia sẽ được bán chính hãng, Redmi vẫn chưa hé lộ thông tin cụ thể. Mọi thông tin chính thức sẽ được Redmi công bố tại sự kiện ra mắt sẽ diễn ra vào ngày 4/10 tới đây.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay