lo-dien-hinh-anh-moi-ve-galaxy-a52-5g-2

Lộ diện những hình ảnh mới về Galaxy A52 5G với bốn màu sắc trẻ trung

XEM NHANH

Samsung đang chuẩn bị cho ra mắt dòng Galaxy A52 5G – dòng smartphone thuộc phân khúc tầm trung cận cao cấp của hãng, hiện đã nhận được nhiều chứng nhận khác nhau bao gồm Bluetooth và WiFi Alliance. Mới đây rò rỉ trên mạng những hình ảnh render của sản phẩm tiết lộ toàn bộ thiết kế của dòng điện thoại này.

Rò rỉ Galaxy A52 5G gồm bốn màu sắc trẻ trung

Những hình ảnh về thiết kế này được rò rỉ từ Evan Blass, người tuyên bố bốn màu sắc chủ đạo của Galaxy A52 5G sẽ là bao gồm đen, xanh dương, trắng và tím với các tên gọi lần lượt là “Awesome Black, Awesome Blue, Awesome White và Awesome Violet”. Theo hình ảnh render, Samsung Galaxy A52 5G có thiết kế màn hình đục lỗ. Các nút chỉnh âm lượng và nút nguồn được đặt ở cạnh phải của điện thoại. Ở mặt sau của điện thoại có thiết lập bốn camera cùng với đèn flash LED được đặt ở góc trên bên trái. Hình ảnh render này cũng cho thấy phần viền của Galaxy A52 5G được làm từ kim loại. lo-dien-hinh-anh-moi-ve-galaxy-a52-5g-1

Hình ảnh rò rỉ về thiết kế của Galaxy A52.

Những thông tin khác về Galaxy A52

Dự kiến sản phẩm ​​sẽ có màn hình AMOLED 6,5inch với máy quét vân tay bên dưới màn hình. Smartphone dự kiến ​​sẽ được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 750G và có dung lượng RAM 6GB / 8GB và bộ nhớ 128GB / 256GB. Galaxy A52 sẽ có thiết lập bốn camera ở phía sau với camera chính 64MP, camera siêu rộng 12MP, camera macro 5MP và camera độ sâu 5MP. Camera selfie có một camera góc rộng 32MP hỗ trợ HDR.

Smartphone có micro, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, cổng USB Type-C và loa nhỏ ở phía dưới. Galaxy A52 5G sẽ sử dụng hệ điều hành Android 11 khi ra mắt. Hơn nữa, giá bán của Galaxy A52 5G cũng bị rò rỉ rất nhiều trên các trang mạng. Theo đó, dòng smartphone có giá 459 EUR cho bộ nhớ 6GB + 128GB, trong khi cấu hình bộ nhớ 8GB + 256GB có thể sẽ có giá 509 EUR.

Đừng quên để lại suy nghĩ của bạn về dòng sản phẩm sắp ra mắt này nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone X nguyên seal VN/A còn 10 triệu có đáng mua năm 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
top-dien-thoai-samsung-gia-re
Top điện thoại Samsung giá rẻ từ 3-5 triệu mới nhất 2024
Vivo X200 Pro
Vivo X200 Pro có những nâng cấp nào đáng chú ý?
Galaxy AI
Galaxy AI bổ sung tính năng tạo video với hiệu ứng slowmotion
AI Buddy
Lenovo ra mắt trợ lý thông minh AI Buddy