z fold 3 (1)

Lộ diện Galaxy Z Fold 3 với tùy chọn màu mới cực tinh tế, nhìn là mê!

XEM NHANH

Dù ngày ra mắt vẫn chưa được Samsung tiết lộ, thế nhưng, màu sắc cùng một số thông tin liên quan về smartphone màn gập cao cấp nhất của hãng là Galaxy Z Fold 3 liên tục được rò rỉ.

Lộ ảnh Galaxy Z Fold 3 với tùy chọn màu mới

Mới đây, nhà phân tích Ross Young đã tiết lộ trên Twitter rằng Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ có 4 màu. Gồm Beige (be/kem), Black (đen), Green (xanh) và Silver (Bạc). Đáng chú ý, Young còn nhấn mạnh rằng phối màu Beige từng được đề cập trước đây sẽ thiên nhiều màu kem hơn.

Ảnh chụp Màn hình 2021-06-09 lúc 15.22.05

So với thế hệ tiền nhiệm là Z Fold 2, có thể thấy năm nay Samsung đã “hào phóng” hơn khi cho Z Fold 3 tới 4 phiên bản màu khác nhau. Sản phẩm vẫn toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp của nó dù là ở tuỳ chọn nào đi chăng nữa.
60af3fad3f203897428b45ad

Trước đó, rò rỉ thông tin rằng thiết kế tổng thể của Z Fold 3 vẫn được giữ nguyên, ngoại trừ một vài thay đổi nhỏ về mảng camera và kích thước màn hình. Smartphone cao cấp này cũng được cho là sẽ cung cấp hỗ trợ bút S Pen, trang bị Qualcomm Snapdragon 888 SoC, pin 4.380mAh và màn hình 120Hz.

Tạm kết 

Trên đây là một số thông tin về Galaxy Z Fold 3 được Hoàng Hà cập nhật. Tuy nhiên, đây mới chỉ là tin đồn. Hãy cùng chờ xem ngày Samsung cho ra mắt sản phẩm vào tháng 8 này nhé!

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất