12345

Chính thức lộ diện biến thể màu mới của Redmi Note 11 Pro

XEM NHANH

Redmi Note 11 Pro sẽ được công bố cùng với Redmi Note 11 Pro+ và Note 11 vào hôm nay tại Trung Quốc. Cho đến nay, công ty đã hé lộ về biến thể màu xanh lá cây của điện thoại thông minh. Bây giờ, công ty đã phát hành một áp phích mới để giới thiệu thiết kế mặt trước và mặt sau của điện thoại với màu Shadow Dream Galaxy.

Lộ diện biến thể màu mới của Redmi Note 11 Pro

Redmi-Note-11-Pro

Thông tin về loạt sản phẩm này đã được tiết lộ khá nhiều trong các rò rỉ, tin đồn xuất hiện thời gian qua. Và mới đây nhất, Xiaomi vừa phát hành một poster quảng cáo để giới thiệu thiết kế mặt trước và mặt sau của Redmi Note 11 Pro với màu Shadow Dream Galaxy.

Biến thể màu Shadow Dream Galaxy của Redmi Note 11 Pro khá ấn tượng. Hình ảnh rò rỉ tiết lộ điện thoại này sẽ sử dụng màn hình đục lỗ ở mặt trước để chứa camera selfie nằm ở vị trí chính giữa viền trên và nó đi kèm phần “cằm” hơi dày.

Thông số kỹ thuật Redmi Note 11 Pro

Các Redmi Note 11 Pro dự kiến sẽ tính năng một bảng điều khiển AMOLED mà sẽ thực hiện hỗ trợ cho độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Điện thoại có thể đi kèm với một camera trước 16MP và thiết lập máy ảnh phía sau của nó có thể bao gồm một ống kính chính 108MP, một ống kính siêu rộng 8MP và một máy ảnh macro / độ sâu 2MP.

Note 11 Pro có thể sẽ trang bị chip Dimensity 920 và RAM 8GB. Nó có thể cung cấp bộ nhớ gốc lên đến 256GB và chứa pin 5.000mAhm, hỗ trợ sạc nhanh 67W.

Sự kiện ra mắt vào ngày 28 tháng 10 này cũng sẽ chứng kiến ​​sự xuất hiện của Redmi Watch 2 và Redmi Smart Band Pro. Các thiết bị này sẽ trở thành người kế nhiệm cho Redmi Watch năm ngoái và Redmi Smart Band.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về Redmi Note 11 Pro. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay