huawei-mate-50

Lộ cấu hình khủng của Huawei Mate 50: chip khủng Snapdragon 898, hỗ trợ liên lạc vệ tinh

XEM NHANH

Huawei, nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc đang chuẩn bị trở lại đường đua ở phân khúc cao cấp với việc ra mắt series điện thoại thông minh Huawei Mate 50.

Huawei Mate 50 sẽ sớm ra mắt

Cho tới thời điểm hiện tại, các tin tức cho thấy các điện thoại trong dòng sản phẩm này sẽ được tung ra thị trường vào quý đầu tiên của năm 2022, dù chưa được tiết lộ thời gian cụ thể. Nếu các báo cáo trước đó là đáng tin cậy thì nhiều có khả năng điện thoại sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2022.

huawei-mate-50-1

Trước đó, dòng Mate 50 được cho là sẽ ra mắt vào khoảng thời gian trong năm nay nhưng do dòng P50 đã được ra mắt vào tháng 7, muộn hơn nhiều so với mốc thời gian thông thường của nó là tháng 3, thế nên việc trình làng điện thoại dòng Mate thế hệ tiếp theo cũng đã bị hoãn lại.

Thông số kỹ thuật và một số tính năng đặc biệt của Huawei Mate 50

Nguồn tin hôm nay cho biết, dòng Mate 50 sẽ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 898. Tuy nhiên, không giống như việc Snapdragon 898 có mặt trên những mẫu điện thoại thông minh khác, trên dòng Mate 50, nó chỉ hỗ trợ 4G thay vì 5G, điều này có thể là vì lệnh cấm vận từ Mỹ.

huawei-mate-50-2

Snapdragon 898 được tin sẽ do Qualcomm sản xuất bằng quy trình 4nm và có kiến ​​trúc ba cụm CPU. Bộ vi xử lý này sẽ chính thức ra mắt vào tháng tới, tức là tháng 12 năm 2021.

Dòng Mate 50 dự kiến ​​sẽ được trang bị màn hình LTPO 120Hz – công nghệ tương tự như chúng ta đang thấy trong dòng sản phẩm Apple iPhone 13 Pro. Điều này có nghĩa là điện thoại sẽ có hỗ trợ tốc độ làm tươi thích ứng với nội dung đang trình chiếu.

Chưa hết, Mate 50 cũng có thể hỗ trợ kết nối vệ tinh khi mạng di động không khả dụng. Kết nối vệ tinh sẽ được sử dụng để liên lạc qua dịch vụ tin nhắn ngắn (SMS) trong trường hợp mạng di động không khả dụng. Đối với điều này, công ty được cho là đã lựa chọn Hệ thống vệ tinh Beidou.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về Huawei Mate 50. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
phan-mem-download-nhanh
TOP 10 phần mềm hỗ trợ download nhanh tốt nhất trên Windows, MacOS
redux-la-gi
Redux là gì? Hiểu rõ cơ bản cách dùng Redux
phien-ban-14-8-lmht-thumb
Top tướng mạnh nhất từng lane trong phiên bản 14.8 LMHT
galaxy-s24-fe
Galaxy S24 FE sẽ có một số thay đổi so với thế hệ FE trước đây