mau-sac-galaxy-tab-s7-lite-1

Lộ bốn biến thể màu sắc của Samsung Galaxy Tab S7 Lite

XEM NHANH

Samsung có thể sẽ công bố một chiếc máy tính bảng mới vào tháng 6 năm nay. Một rò rỉ mới đến từ GalaxyClub.nl đã tiết lộ tên sản phẩm là Galaxy Tab S7 Lite và các biến thể màu sắc bao gồm đen, bạc, hồng, xanh.

Màu sắc của Galaxy Tab S7 Lite

Biến thể 5G của Galaxy Tab S7 Lite (số model SM-T736B) gần đây đã được phát hiện trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench. Người ta suy đoán rằng chiếc máy tính bảng này cũng sẽ có cả các mô hình 4G LTE (SM-T73Màu sắc Galaxy Tab S7 Lite5) và Wi-Fi (SM-T730).

mau-sac-galaxy-tab-s7-lite-3

Theo công bố, Galaxy Tab S7 Lite sẽ ra mắt tại châu Âu với các biến thể màu sắc như đen, bạc, hồng, xanh lá cây hoặc có thể là xanh lục nhạt. Tại đây sẽ có các mô hình 5G và Wi-Fi cùng hai tùy chọn lưu trữ. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có thông tin về dung lượng cụ thể.

Thông số dự kiến của Galaxy Tab S7 Lite

Trên Geekbench 5 đã xuất hiện một số thông tin của Galaxy Tab S7 Lite 5G. Cụ thể, sản phẩm sẽ được cung cấp năng lượng bởi nền tảng di động Snapdragon 750G và 4GB RAM. Theo dự kiến, chiếc máy tính bảng này ​​sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 11.

mau-sac-galaxy-tab-s7-lite-2

Các báo cáo trước đây đã tiết lộ rằng Galaxy Tab S7 Lite 5G sẽ có màn hình LCD TFT 12,4 inch. Người dùng sẽ được trải nghiệm một tính năng có tên là Galaxy Continuity, cho phép sử dụng máy tính bảng làm màn hình phụ cho điện thoại thông minh Galaxy. Sản phẩm này sẽ ra mắt với tư cách là người kế nhiệm của Galaxy Tab S6 Lite . Thời gian trình làng dự kiến là vào tháng 6 năm 2021.

Galaxy Tab S6 Lite trước đó đã được trang bị màn hình TFT 10,4 inch, chip Exynos 9611, RAM 4 GB và dung lượng lưu trữ 64 GB/128 GB. Sản phẩm còn sở hữu pin 7.040mAh, hỗ trợ sạc 15W. Về camera, Tab S6 Lite có camera sau 8 MP và camera trước 5 MP.

Các SamFan có thích chiếc Galaxy Tab mới này không? Hãy bình luận bên dưới và tham khảo các sản phẩm khác của Samsung tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra giảm giá bằng iPhone 12 – Chọn Flagship nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí