man hinh iPhone-8

Lộ bằng chứng thuyết phục cho thấy iPhone 8 sẽ dùng màn hình OLED 5.8″

XEM NHANH

Người ta vẫn đồn rằng, màn hình iPhone 8 sẽ được Apple chuyển qua sử dụng công nghệ OLED. Mới đây đã rò rỉ một bằng chứng thuyết phục xác nhận điều này.

Màn hình iPhone 8 giống như tin đồn

Một hội nghị di động đang diễn ra tại Thẩm Quyến (Trung Quốc) đã trình chiếu một slide về iPhone 8. Cụ thể, slide này đã xác nhận một tin đồn trước đó là iPhone 8 sẽ có màn hình OLED 5.8″. Ngoài ra, nó cũng có viền cong 2.5D và cảm ứng lực 3D Touch.

iPhone 8 được xác nhận sẽ có màn hình OLED 5.8″

Tuy nhiên, trong slide này không đăng tải thông tin gì về Touch ID. Dù vậy, trước đó đã có thông tin Apple đã tích hợp thành công cảm biến vân tay siêu âm ngay bên dưới màn hình.

Cấu hình dự kiến

Theo một số tin đồn, iPhone 8 sẽ có màn hình 5.8″ FullHD, công nghệ OLED. Máy sẽ sở hữu chip Apple A11 mạnh mẽ cùng lượng RAM 4GB. iPhone 8 cũng sẽ được trang bị cụm camera kép 12MP đặt dọc chứ không nằm ngang như iPhone 7 Plus.

iPhone 8 sẽ có hiệu năng “vô đối” khi ra mắt

Theo thông lệ hàng năm, Apple sẽ giới thiệu mẫu iPhone mới vào khoảng tháng 9. Càng gần ngày ra mắt, iPhone 8 càng rò rỉ nhiều thông tin. Hi vọng, màn hình iPhone 8 với công nghệ mới sẽ không làm người dùng thất vọng.

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm