Galaxy-A34-sap-ra-mat-3

Lộ bằng chứng cho thấy Samsung sắp ra mắt Galaxy A34 5G

XEM NHANH

Galayx A34 5G là một trong những mẫu smartphone tầm trung mà Samsung đang phát triển. Thiết bị sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới và những thông tin rò rỉ đã bắt đầu xuất hiện trên internet.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy A34 5G

Có vẻ như Galaxy A34 5G sắp ra mắt vì đã có nhiều chứng nhận rò rỉ, trong đó có trang web web chứng nhận Bluetooth SIG. Theo trang Mysmartprice, chứng nhận Bluetooth xác nhận Galaxy A34 5G sẽ có số model SM-A346B_DSN và hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.3. Đáng tiếc là ngoài thông tin về bluetooth thì chứng nhận không tiết lộ thêm thông tin gì khác. Tuy nhiên, điều này cho thấy ngày ra mắt đang tới gần.

Galaxy-A34-sap-ra-mat-2

Các rò rỉ trước đó đã cho thấy Galaxy A34 sẽ có thiết kế notch hình giọt nước ở mặt trước. Màn hình của máy được bao quanh bởi viền bezel các cạnh khá mỏng và phần cằm dày hơn. Cạnh trên cùng có khay chứa SIM còn cạnh dưới thì chứa micro, cổng USB Type-C và giắc cắm tai nghe 3.5 mm. Cạnh phải chứa nút điều chỉnh âm lượng và phím nguồn còn cạnh trái thì để trống. Galaxy A34 5G sở hữu thiết kế camera với đèn flashLED đặt bên cạnh như thế hệ trước. Được biết, smartphone này sẽ có ít nhất tùy chọn màu đen khi ra mắt.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy A04/A04s: Mức giá đang RẤT TỐT cho điện thoại phổ thông!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí