cam-bien-nhiet-do-Apple-Watch-3

Lộ bằng chứng cho thấy Apple sẽ tích hợp cảm biến nhiệt độ trên Apple Watch mới

XEM NHANH

Trang My Healthy Apple vừa đăng tải thông tin về bằng sáng chế mới của Apple. Đáng chú ý là bằng sáng chế mô tả về cảm biến nhiệt độ trên Apple Watch thế hệ mới và đây có thể là Apple Watch Series 8 sắp ra mắt.

Apple sẽ tích hợp cảm biến nhiệt độ trên Apple Watch series 8

Trang tin tức cho biết áp lực lớn nhất đối với các nhà sản xuất đồng hồ thông minh đó là làm thế nào để tích hợp cảm biến nhiệt độ mà vẫn tối ưu về kích thước cũng như không cắt bỏ đi các linh kiện khác.

cam-bien-nhiet-do-Apple-Watch-2

Để giải quyết vấn đề này, Táo Khuyết đã tích hợp một cảm biến nhiệt độ với một đầu dò nhiệt độ chênh lệch. Cảm biến nhiệt độ sẽ đo nhiệt độ trên bề mặt da và nhiệt độ môi trường xung quanh. Còn đầu dò sẽ phân tích xem nhiệt độ cơ thể với nhiệt độ môi trường xung quanh có đang ở mức ổn định hay không. Bằng sáng chế khẳng định công nghệ này sẽ giúp thiết bị đo chính xác các chỉ số cơ thể với mức độ gần bằng các thiết bị y tế. Cảm biến này không chỉ hữu ích với người bệnh mà cả với người đang tập thể thao.

cam-bien-nhiet-do-Apple-Watch-1

Trong tương lai, Apple dự kiến sẽ tích hợp cảm biến nhiệt độ vào cả tai nghe, bút hoặc bất cứ thiết bị thông minh nào của hãng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dùng.

Các bạn nghĩ thế nào về bằng sáng chế này của Apple? Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Top 10 PHÍM TẮT thông dụng trên MACBOOK bạn cần biết !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới