oppo reno 6

Lộ ảnh thực tế OPPO Reno6 5G: Màn tràn viền, cạnh vát phẳng như iPhone 12

XEM NHANH

Chỉ còn vài ngày nữa, các “siêu phẩm” OPPO thuộc Reno6 series dự kiến sẽ được ra mắt công chúng. Tuy nhiên, trước thềm “trình làng”, ảnh thực tế của một trong 3 chiếc smartphone dòng này mới đây đã bị rò rỉ trên mạng.

Ảnh thực tế về OPPO Reno6 Pro+

Như một số thông tin đăng tải trước đó, dự kiến sẽ có ba phiên bản ra mắt thời gian tới. Bao gồm Reno6, Reno6 Pro và Reno6 Pro+.

Trên Weibo sáng nay, hội người yêu công nghệ xứ Trung đã truyền tay nhau hình ảnh được cho là của OPPO Reno6 Pro+. Chiếc smartphone này gây bất ngờ với màn hình thiết kế đục lỗ. Camera được đặt phía bên trái. Cùng với đó là viền bezel 2 cạnh bên được vát phẳng khá giống iPhone 12 series của Apple.

OPPO-Reno6-1

OPPO-Reno6-2

Về cấu hình, được biết cơ quan TENAA đã phê duyệt OPPO Reno6 Pro và Pro+ với màn hình 6.55 inch với cảm biến vân tay trong màn hình. Bộ đôi này sẽ được trang bị pin kép 4.500 mAh, sạc nhanh 65W và chạy trên hệ điều hành Android 11.

Còn OPPO Reno 6 sẽ có màn hình 6.43 inch, có pin 4.200mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W. Ngoài ra 1 số tin đồn còn cho hay OPPO Reno 6 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 900 vừa được MediaTek ra mắt cách đây vài ngày.

Bạn có mong chờ sản phẩm này không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN