Samsung-Galaxy-Buds-Pro

Lộ ảnh tai nghe Galaxy Buds Pro màu bạc cực sang chảnh

XEM NHANH

Galaxy Buds Pro là mẫu tai nghe không dây cao cấp của Samsung sẽ ra mắt năm sau. Hình ảnh chiếc tai nghe này trong diện mạo xám bạc đã xuất hiện trên các diễn đàn.

Samsung đang trên chặng đường mở rộng dòng tai nghe Galaxy Buds với chiếc Buds Pro. Những tin đồn về sản phẩm này bắt đầu được lan truyền trên internet trong tuần trước. Tới nay, hình ảnh render về một phiên bản màu mới toanh bắt đầu gây ấn tượng mạnh cho cộng đồng mạng.

Samsung Galaxy Buds Pro Phantom Silver

Leaker uy tín Evan Blass đã đăng tải hình ảnh chiếc tai nghe Galaxy Buds Pro màu bạc (Phantom Silver). Anh nhấn mạnh rằng chiếc tai nghe true-wireless này sẽ được giới thiệu vào tháng 1/2021 bên cạnh dòng flagship Galaxy S21.

Samsung Galaxy Buds Pro Case Phantom Silver

Galaxy Buds Pro chỉ thay đổi thiết kế phần tay nghe một chút so với Galaxy Buds và Buds+. Tuy nhiên, hộp sạc của sản phẩm sẽ gần như tương tự với mẫu Galaxy Buds Live ra mắt cách đây vài tháng. Galaxy Buds Pro được dự đoán sẽ sẽ cải thiện chất lượng âm thanh cũng như khả năng khử ồn và chế độ Âm thanh môi trường (Ambient sound). Thiết kế in-ear kết hợp cùng công nghệ khử ồn động ANC hứa hẹn đem lại chất lượng tốt nhất trong dòng true-wireless.

Tin rò rỉ trước đó hé lộ rằng hộp sạc của Galaxy Buds Pro sẽ có dung lượng pin 472mAh. Chiếc tai nghe này sẽ hỗ trợ Bluetooth 5.0 và sạc không dây chuẩn Qi. Mẫu tai nghe này cũng đã để lộ hình ảnh màu tím mộng mơ.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN