Realme-V25-3

Lộ ảnh render Realme V25 với thiết kế gần giống với Realme 9 Pro

XEM NHANH

Mới đây, hình ảnh render của Realme V25 được hé lộ với thiết kế gần giống với Realme 9 Pro khiến nhiều fan của nhãn hàng này thích thú.

Lộ ảnh render Realme V25 với thiết kế gần giống với Realme 9 Pro 

Realme V25 chuẩn bị được ra mắt vào ngày 3 tháng 3 tại Trung Quốc. Trước khi ra mắt, công ty đã phát hành một vài hình ảnh để giới thiệu thiết kế phía sau của nó. Những hình ảnh và thông số kỹ thuật đã biết của dòng điện thoại này cho thấy rằng nó sẽ là một phiên bản tinh chỉnh của chiếc điện thoại Realme 9 Pro, đã ra mắt gần đây tại Ấn Độ.

Realme-V25-2

Hình ảnh render được tiết lộ cho thấy nó sẽ có lớp vỏ phía sau chuyển đổi màu sắc giống như Realme 9 Pro. Trên thực tế, thiết kế, kích thước và thông số kỹ thuật phía sau của V25 gần như giống với Realme 9 Pro.

Thông số kĩ thuật của Realme V25

Về thiết kế, Realme V25 sẽ có kích thước 164,3 x 75,6 x 8,5mm và nặng 195 gram. Nó sẽ có màn hình IPS LCD 6,58 inch cung cấp độ phân giải Full HD+. Các báo cáo trước đây đã tuyên bố rằng thiết bị này có thể được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 6-series hỗ trợ 5G, có thể là con chip Snapdragon 695 SoC. Chiếc điện thoại này sẽ có RAM lên đến 12GB và bộ nhớ trong tối đa 256GB phiên bản được bán ra tại thị trường Trung Quốc.

Realme-V25-1

Bên cạnh đó, Realme V25 sẽ được trang bị pin 5.000mAh có khả năng hỗ trợ sạc nhanh 33W. Nó sẽ được trang bị một camera phía trước 16MP và một bộ ba camera 64MP + 2MP + 2MP. Ngoài ra, máy cũng được trang bị cảm biến bảo mật vân tay ở mặt bên. Thêm vào đó, nó cũng có khả năng được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 12 và Realme UI 3.0.

Như đã đề cập ở trên, kích thước và thông số kỹ thuật của V25 khá giống với Realme 9 Pro. Điểm khác biệt đáng chú ý duy nhất là bộ phận camera của Realme 9 Pro, có ống kính siêu rộng 8MP. Hãy cùng chờ đón

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: KHÔNG PHẢI S22 ULTRA ĐÂY MỚI LÀ CHIẾC ĐIỆN THOẠI ĐÁNG MUA NHẤT S22 SERIES

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024