samsungalaxybookpro

Lộ ảnh render của Samsung Galaxy Book Pro 360 sắc nét đến từng chi tiết trước thềm ra mắt

XEM NHANH

Bên cạnh smartphone, Samsung giờ đây cũng tham gia đường đua phát triển các mẫu máy tính xách tay với thiết kế độc đáo. Mới đây, những hình ảnh render mới nhất của Galaxy Book Pro 360 đã được rò rỉ trước thềm ra mắt khiến SamFan không khỏi thích thú.

Lộ ảnh render của Samsung Galaxy Book Pro 360

Trang Sammobiles vừa mới chia sẻ hình ảnh render mới của model Galaxy Book Pro 360 từ một leaker nổi tiếng tên @OnLeak. Đây là một trong hai bộ đôi laptop dự kiến sẽ được trình làng tại sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo diễn ra vào ngày 28/4 tới.

So với những rò rỉ trước đây, có vẻ như Galaxy Book Pro 360 chỉ có một vài thay đổi nhỏ về thiết kế so với thiết bị tiền nhiệm. Cụ thể, cổng kết nối của Galaxy Book Pro 360 sẽ có hai cổng USB-C, 1 cổng USB-A và cổng HDMI. Trong khi đó, Galaxy Book Pro thường sẽ bị bỏ cổng USB-A.

Về cấu hình, Galaxy Book Pro 360 dự kiến sẽ trang bị màn hình AMOLED cảm ứng với độ phân giải HD và hỗ trợ Thunderbolt 4. Máy sử dụng CPU Intel Core i7 và có hỗ trợ Wi-Fi lẫn 5G. Ngoài ra, thiết bị sẽ được tích hợp cả bút S-Pen để mang đến cảm giác, trải nghiệm thuận tiện hơn cho người sử dụng.

Trên đây là thông tin về thông số Galaxy Book Pro 360. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.
Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý