lo-anh-render-chinh-thuc-va-cac-thong-so-cua-samsung-galaxy-s22

Lộ ảnh render chính thức và các thông số của Samsung Galaxy S22+

XEM NHANH

Mới đây, hình ảnh render chính thức của Samsung Galaxy S22+ cùng một số thông số quan trọng được công bố khiến Samfans không khỏi phấn khích. 

Hình ảnh render chính thức Samsung Galaxy S22+ được công bố

Samsung Galaxy S22 dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt toàn cầu. Dòng Galaxy S thế hệ tiếp theo được cho là sẽ bao gồm ba mẫu – Galaxy S22, Galaxy S22 + và Galaxy S22 Ultra – tương tự như dòng Galaxy S21 hiện có. Báo cáo mới của 91Mobiles đã giới thiệu những hình ảnh được cho là của Galaxy S22+ cùng với một số thông số chính.

lo-anh-render-chinh-thuc-va-cac-thong-so-cua-samsung-galaxy-s22-1
Ảnh render của S22+
lo-anh-render-chinh-thuc-va-cac-thong-so-cua-samsung-galaxy-s22-2
Ảnh render của S22+
lo-anh-render-chinh-thuc-va-cac-thong-so-cua-samsung-galaxy-s22-3
Ảnh render của S22+

Như đã thấy trong các hình ảnh render ở trên (được chia sẻ bởi chuyên gia tư vấn Ishan Agarwal), Galaxy S22+ trông tương tự như Galaxy S21+ với ba camera phía sau và đèn flash LED nằm ở phía bên phải. Mặt trước có lỗ đục chứa camera selfie ở chính giữa được Samsung gọi là màn hình Infinity-O.

Cạnh bên cũng có các đường viền ăng-ten khiến nó trông giống khung kim loại. Nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng nằm ở cạnh phải của máy. Hơn nữa, màn hình được bao bọc bởi các viền hẹp đồng đều. Chúng ta cũng có thể thấy một logo Samsung được đặt tinh tế ở dưới cùng của mặt sau thiết bị.

Các thông số chính của Samsung Galaxy S22+

Ishan cho rằng Galaxy S22 + sẽ ra mắt tại Anh với bộ vi xử lý Exynos 2200, trong khi theo một báo cáo trước đó của NotebookCheck, Galaxy S22 Ultra sẽ sử dụng Snapdragon 8 Gen 1 ở tất cả các khu vực, thay vì Exynos 2200. Ngoài ra, màn hình Galaxy S22+ sẽ có độ sáng cao nhất lên tới 1,750 nits và tốc độ làm mới thích ứng.

Máy ảnh góc rộng 50MP trên Samsung Galaxy S22 + và thậm chí cả Samsung Galaxy S22 màu vani sẽ có công nghệ Adaptive Pixel, nhất thiết phải sử dụng hai chế độ để chụp ảnh – 108MP (chế độ chụp ảnh lại) và 12MP (chế độ chụp ảnh không quay phim). Hình ảnh sẽ được chụp ở định dạng 12-bit.

lo-anh-render-chinh-thuc-va-cac-thong-so-cua-samsung-galaxy-s22-4
Ảnh render của S22+
lo-anh-render-chinh-thuc-va-cac-thong-so-cua-samsung-galaxy-s22-6
Ảnh render của S22+
lo-anh-render-chinh-thuc-va-cac-thong-so-cua-samsung-galaxy-s22-5
Ảnh render của S22+

S22+ có trọng lượng 195g, nặng hơn Galaxy S22 nhưng nhẹ hơn Samsung Galaxy S22 Ultra nặng 228 gram. Nó sở hữu pin 4.500 mAh, có thể sạc qua cổng USB-C ở công suất 45W.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về điện thoại Galaxy S22+. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

 

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN