galaxy-C10

Lộ ảnh Galaxy C10 Rose Gold và cụm camera kép đẹp mê hồn

XEM NHANH

Sau rất nhiều những hình ảnh về bản thảo và ốp lưng, cuối cùng Galaxy C10 đã lộ diện với màu Rose Gold và cụm camera kép đúng như mong đợi.

Samsung Galaxy C10 – Rose Gold vẫn là quá đẹp

Những hình ảnh mới nhất về chiếc điện thoại Samsung Galaxy C10 cho thấy máy sẽ có màu Rose Gold cực kỳ đẹp tương tự như những người anh em C9, C9 Pro…

Galaxy C10 Rose Gold bất ngờ lộ ảnh

Với hình ảnh rò rỉ này, người dùng có thể chắc chắn tin tưởng rằng máy sẽ được trang bị cụm camera kép ở phía sau trong khi cảm biến vân tay vẫn sẽ được tích hợp vào phím Home ở mặt trước. Cùng với dòng chữ đi kèm trên bức ảnh, Samsung đã khẳng định đây là chiếc điện thoại đầu tiên của hãng sở hữu cụm camera kép chứ không phải là Galaxy Note 8.

Cấu hình và ngày ra mắt

Mặc dù những hình ảnh rò rỉ không cho chúng ta biết về cấu hình của máy nhưng rất có thể Samsung sẽ trang bị cho Galaxy C10 bộ vi xử lý tám nhân Snapdragon 660 mới nhất của Qualcomm đi kèm với nó là nhân đồ họa 3D GPU Adreno 512.

Galaxy C10 sẽ sở hữu bộ vi xử lý tầm trung mới nhất của Qualcomm

Thông tin mới nhất về chiếc điện thoại cũng tiết lộ thêm rằng máy sẽ được tích hợp sẵn trợ lý ảo Bixby, điều này không có gì ngạc nhiên khi mà trong những hình ảnh rò rỉ trước đây chúng ta đã thấy phím một phím cứng với chứng năng kích hoạt trí thông minh nhân tạo của C10 và C10 Plus.

Về ngày ra mắt, với lời tuyên bố đây sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu cụm camera kép nên C10 gần như chắc chắn ra mắt trước Note 8. Như vậy, tháng 7 hoặc tháng 8 sẽ là thời điểm tốt nhất để hãng công nghệ Hàn Quốc trình làng chiếc điện Galaxy C10 này.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới