linh-kien-iphone-se-2020-1

Đây sẽ là những linh kiện mà có thể hoán đổi được giữa iPhone SE 2020 và iPhone 8

XEM NHANH

Mới đây, iFixit đã đăng một bài viết có nội dung nói tới việc những linh kiện mà iPhone SE 2020 và iPhone 8 có thể hoán đổi được cho nhau. Vậy những linh kiện đó bao gồm những bộ phận nào, chúng ta cùng đi tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé!

Những linh kiện mà iPhone SE 2020 và iPhone 8 có thể hoán đổi được cho nhau

Theo đó, iFixit đã nói rõ rằng, những chi tiết thuộc các bộ phận như camera, khay SIM, Taptic Engine và màn hình của iPhone SE 2020 có thể hoán đổi được cho iPhone 8 và ngược lại. Nhưng iFixit cũng đã lưu ý thêm rằng, nếu như lấy màn hình của máy này thay đổi cho máy kia, tính năng True Tone sẽ bị vô hiệu hóa nếu như người thợ sửa chữa không biết cấu hình lại đoạn code mã nguồn của iOS.

Ngoài ra, iFixit cũng đã nhắc tới một số bộ phận trên iPhone SE 2020 và iPhone 8 có thể có kết cấu tương tự như nhau nhưng lại không thể thay thế được. Ví dụ như nút Home là không thể thay thế cho nhau, vì vậy nên iFixit khuyên người dùng nên tới trực tiếp trung tâm bảo hành của Apple để được hỗ trợ thay linh kiện chính hãng trong trường hợp thiết bị của bạn bị hỏng phím Home.

linh-kien-iphone-se-2020-2

Một số linh kiện của iPhone SE mới và iPhone 8 có thể hoán đổi được cho nhau

Pin của iPhone SE 2020 và iPhone 8 cũng có thiết kế giống nhau, nhưng có một chi tiết khiến cho pin của 2 thiết bị này cũng không thể hoán đổi được cho nhau, đó chính là phần đầu nối tiếp xúc giữa pin và bo mạch. Nhưng sau cùng iFixit vẫn đánh giá cao khả năng sửa chữa của iPhone SE 2020 bởi nhiều cửa hàng sửa chữa đã có sẵn rất nhiều linh kiện của iPhone 8 từ trước.

iFixit vẫn đang tiếp tục tiến hành thử nghiệm và hoán đổi thêm một số bộ phận khác của iPhone 8 với iPhone SE 2020. Nếu như có thêm thông tin mới, mình sẽ tiếp tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian nhanh nhất nhé!

Lời kết

Cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về việc iPhone SE 2020 và iPhone 8 có thể hoán đổi linh kiện cho nhau? Hãy để lại comment dưới phần bình luận cho mình biết và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone SE 2020 có thể thay thế linh kiện của iPhone 8

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí