test-pin-iOS-14-7-1

Liệu iOS 14.7 có “đốt” pin như iOS 14.6 trên các mẫu iPhone cũ không?

XEM NHANH

Apple đã chính thức phát hành iOS 14.7 vào tuần trước. Bản cập nhật này đã sửa chữa các lỗi còn tồn đọng của iOS 14.6. Để kiểm tra về hiệu suất pin của iOS 14.7, một Youtuber đã thực hiện thử nghiệm trên các mẫu iPhone cũ.

Thử nghiệm kiểm tra pin iPhone khi cập nhật iOS 14.7

Bản cập nhật iOS 14.7 đã được Apple tung ra để sửa các lỗi tồn đọng, bổ sung một số tính năng mới và cải thiện hiệu suất. Youtuber iAppleBytes đã thực hiện một thử nghiệm pin về iOS 14.7 trên một loạt các iPhone bao gồm iPhone SE, iPhone 6s, iPhone 7/8, iPhone XR, iPhone 11 và iPhone SE 2020.

pin-iOS-14.7-2

Trước đó, vào thời điểm iOS 14.6 phát hành cũng đã có một bài kiểm tra về mức tiêu hao pin. Kết quả cho thấy, iOS 14.6 ảnh hưởng tiêu cực đến thời lượng pin của các mẫu iPhone cũ. Tuy nhiên khi thực hiện bài kiểm tra tương tự với iOS 14.7, điều đó dường như đã được khắc phục.

Cụ thể, iPhone 6s cho kết quả 3 giờ 2 phút trong bài kiểm tra mức độ hao pin trên Geekbeen. Đây là mức tăng đáng kể so với kết quả 2 giờ 46 phút khi chạy iOS 14.6. Tương tự, tất cả các mẫu iPhone còn lại cũng đều có thời lượng pin tốt hơn khi cập nhật iOS 14.7. Trong đó, iPhone 7 được cải thiện nhiều vì tăng thời gian sử dụng lên tới 26 phút.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn tải về và sử dụng ứng dụng Xingtu cực hot trên TikTok

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay