lien-minh-toc-chien-viet-nam-1

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến cuối cùng cũng đã chính thức đến với người chơi tại Việt Nam

XEM NHANH

Vậy là sau một quãng thời gian dài đợi chờ, game thủ Việt Nam cuối cùng cũng đã chính thức được trải nghiệm tựa game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến ngay trên 2 kho ứng dụng là Google Play và AppStore.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến chính thức “đặt chân” tới Việt Nam

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến hay còn có tên quốc tế là League of Legend: Wildrift, là phiên bản dành cho các thiết bị smartphone và tablet của tựa game đình đám Liên Minh Huyền Thoại trước đây vốn chỉ có trên các hệ máy PC. LMHT: Tốc Chiến được Riotgames giới thiệu vào hồi tháng 10 năm ngoái trong sự kiện kỉ niệm 10 năm của nhà phát triển game này. Và sau hơn 1 năm giới thiệu, cuối cùng tựa game này cũng đã chính thức bước vào giai đoạn Open Beta tại Việt Nam vào hôm nay, tức 7/12/2020.

Cụ thể, vào ngày 18/11 vừa rồi, trên fanpage của LMHT: Tốc Chiến đã có bài thông báo cho hay tựa game sẽ bước vào giai đoạn Open Beta tại Việt Nam, châu Đại Dương và Đài Loan vào ngày 8/12. Thế nhưng vào sáng ngày hôm nay, người chơi tại Việt Nam đã chính thức có thể tải về và chơi được một cách hoàn toàn bình thường phiên bản Open Beta của game, tức là sớm hơn 1 ngày so với thông báo trước đó.

lien-minh-toc-chien-viet-nam-2

Người chơi Việt Nam đã có thể tải về và chơi được bình thường tựa game LMHT: Tốc Chiến

Ở thời điểm hiện tại, người dùng cả 2 nền tảng iOS và Android đã đều có thể tải xuống LMHT: Tốc Chiến trên Google Play và AppStore hoàn toàn miễn phí. Bạn đọc nếu như quan tâm thì có thể truy cập vào ngay đường link tải về mình đã để sẵn ở dưới đây nhé:

lien-minh-toc-chien-viet-nam-3

Cấu hình tối thiểu của máy để có thể chơi được Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Cấu hình tối thiểu để chơi được Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến trên nền tảng Android là Android 4.4 trở lên, RAM tối thiểu 1,5GB, CPU 1.5 GHz quad-core (32-bit hoặc 64-bit) trở lên GPU – PowerVR GT7600 trở lên. Đối với nền tảng iOS chỉ cần iPhone 5s trở lên được sản xuất từ năm 2013 cũng có thể trải nghiệm được tựa game này.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Ultra sẽ phá vỡ 10 kỉ lục về công nghệ của Galaxy S10 thần thánh!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu