Liên Minh Huyền Thoại Mobile chuẩn bị được phát hành, Liên Quân sẽ đi về đâu?

Liên Minh Huyền Thoại Mobile chuẩn bị được phát hành, Liên Quân sẽ đi về đâu?

XEM NHANH

Nếu Liên Minh Huyền Thoại Mobile được khai sinh thì vị trí của Riot Game sẽ được nâng tầm lên rất nhiều để cạnh tranh với Valve, Blizzard,… Đặc biệt là với Liên Quân Mobile.

Liên Minh Huyền Thoại Mobile hoàn toàn có thể xảy ra

Liên Minh Huyền Thoại hiện đang là tựa game Moba trên PC phổ biến nhất trên thế giới sau gần 10 năm phát hành. Và theo thông tin từ Reuters thì phiên bản Mobile của trò chơi này chuẩn bị được phát hành với sự hợp tác giữa Riot Games và công ty mẹ Tencent.

Các nguồn tin báo cáo rằng tựa game này đã được phát triển và hoạt động được hơn một năm nhưng vẫn chưa thể phát hành vào năm 2019. Hiện Riot Games và Tencent vẫn chưa xác nhận báo cáo về sự tồn tại của những thông tin trên, nhưng xét theo những chiến lược của Tencent vào những năm gần đây thì nó hoàn toàn phù hợp.

Đã có một số bản sao di động của tựa game Liên Minh Huyền Thoại đình đám này xuất hiện trên thị trường như Mobile Legends và Arena of Valor (Liên Quân Mobile) của riêng Tencent. Các tựa game này giống nhau đến nỗi mà trong năm 2018, nhà phát triển Mobile Legends – Moonton đã buộc phải trả 2.9 triệu USD thiệt hại cho Tencent. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi Arena of Valor (Liên Quân Mobile) được sở hữu bởi cùng một công ty với Liên minh huyền thoại nên không phải lo lắng về pháp lý.

Những tựa game Moba di động của Tencent có 140 triệu người dùng hoạt động hàng tháng tại Trung Quốc

Arena of Valor được Tencent phát hành lần đầu tiên tại quê nhà Trung Quốc vào năm 2016 với tên gọi Honor of Kings. Sức hút của nó vẫn rất lớn, vào tháng 3 vừa qua, trò chơi đã có 140 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Con số này có khả năng vượt qua số lượng người chơi Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới, mặc dù đây là trò chơi PC được chơi nhiều nhất. Tuy nhiên, dù Arena of Valor có một phiên bản dành riêng cho Nintendo Switch vào năm 2017, nhưng nó vẫn không được lòng khán giả phương Tây cho lắm.

Liên Minh Huyền Thoại Mobile sẽ là bước đi đúng đắn

Một tựa game MOBA di động mới mang thương hiệu Liên Minh Huyền Thoại có thể là thứ mà Riot Games cần để “lấy lòng” các game thủ di động ở nước ngoài. Thêm vào đó, động thái này có thể thúc đẩy lượng người xem các sự kiện eSports của Liên Minh Huyền Thoại mà công ty đã thúc đẩy trong những năm gần đây. Sự kiện Mid-Season Invitational (MSI) đã kết thúc vào tuần trước tại Đài Loan đã thu hút hơn 1,7 triệu người xem mà không bao gồm người xem Trung Quốc.

Liên Minh Huyền Thoại Mobile

Bạn nghĩ sao về một phiên bản Mobile của Liên Minh Huyền Thoại? Hãy cho chúng mình biết trong phần bình luận và đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Apple đang ngày càng bắt chước điện thoại Android?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý