lich-thi-dau-bong-da

Cách thêm lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh vào lịch Zalo cực đơn giản

XEM NHANH

Zalo là một trong những ứng dụng được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Không chỉ bởi giao diện đẹp mắt, Zalo còn có rất nhiều tính năng hữu ích bên cạnh việc nghe, gọi, nhắn tin. Trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách thêm lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh vào lịch Zalo đơn giản và nhanh chóng nhé. 

Bóng đá Ngoại hạng Anh là gì?

Nếu bạn là một người hâm mộ của những giải bóng đá thì chắc chắn không còn xa lạ gì với giải đấu Ngoại hạng Anh. Đây là giải thi đấu bóng đá chuyên nghiệp được tổ chức hàng năm dành cho các đội bóng đến từ nước Anh. Và tất nhiên đây cũng là giải đấu đẳng cấp nhất, nơi quy tụ của những siêu sao bóng đá và những đội thi đấu nổi tiếng. Ngoại hạng Anh hay còn gọi là Premier League là giải đấu nằm trong khuôn khổ giữa các câu lạc bộ với nhau. Mặc dù vậy nó rất thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trên toàn thế giới.

lich-thi-dau-bong-da

Nếu bạn chưa biết thì có thể đã từng nghe qua những cái tên như: Man United, Chelsea, Liverpool, Man City,… Đây đều là tên gọi của các câu lạc bộ tham gia giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Các câu lạc bộ cùng tham gia theo lịch thi đấu bóng đá được chia cặp, tạo nên những trận cầu hấp dẫn, cuộc đấu mãn nhãn cho người xem. Đó là lý do vì sao cứ mỗi năm lại có rất nhiều người chờ đợi để theo dõi giải đấu bóng đá này qua màn ảnh.

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh diễn ra khi nào?

Thông thường, các trận đấu nằm trong khuôn khổ của giải bóng đá Ngoại hạng Anh thường được diễn ra vào khoảng thời gian từ tháng 8 năm nay đến tháng 5 năm sau. Như thời điểm hiện tại thì cũng đang diễn ra các trận đấu bóng đá Ngoại hạng Anh. Các trận đấu được phân chia giữa các cặp đối đấu theo từng vòng. Và hiện nay hầu hết các trận đấu đều được phát sóng trên một số ứng dụng, đầu truyền hình của Việt Nam nên việc theo dõi cũng không quá bị hạn chế.

lich-thi-dau-bong-da

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra hạng tuần, vào các khung giờ buổi tối theo giờ Việt Nam. Vì thế bạn cũng không cần lo lắng sẽ phải thức các giờ khuya hoặc sáng sớm để có thể theo dõi câu lạc bộ yêu thích của mình tham gia thi đấu đâu nhé. Hiện nay một số trang báo điện tử có thường xuyên cập nhật lịch thi đấu của giải bóng đá này. Tuy nhiên bạn cũng có thể theo dõi nó trên ứng dụng điện thoại. Và dưới đây là cách để thêm lịch thi đấu vào lịch của Zalo.

Tại sao nên thêm lịch thi đấu bóng đá vào lịch Zalo?

Zalo là ứng dụng không còn xa lạ gì với người dùng tại Việt Nam. Không chỉ người trung niên, người đi làm mà hiện nay các bạn nhỏ được bố mẹ cung cấp số điện thoại liên lạc cũng đã có tài khoản trên ứng dụng này. Ngoài những tính năng nổi bật chung, Zalo còn có một tính năng đó là lịch. Tính năng Lịch Zalo giúp ích rất nhiều cho người dùng. Ví dụ như bạn có thể xem lịch âm, xem ngày tháng,… Vậy tại sao người dùng nên thêm lịch thi đấu các trận bóng đá Ngoại hạng Anh vào lịch Zalo? Có 3 lý do sau đây:

Dễ dàng theo dõi trận đấu theo từng ngày

Với tính năng Lịch Zalo, người dùng có thể theo dõi lịch hàng ngày với hai giao diện. Một là giao diện hiển thị tóm tắt, và hai là giao diện từng ngày cụ thể.

Với giao diện tóm tắt, về cơ bản trong nó như một chiếc lịch trên điện thoại iPhone hoặc Android. Nếu có ngày nào bạn đánh dấu lại bạn có thể thấy có thêm một chấm màu xanh hoặc đỏ để phân biệt với các ngày bình thường.

Trong khi đó, giao diện từng ngày cụ thể sẽ hiển thị dọc lần lượt từ trên xuống dưới. Người dùng có thể theo dõi nội dung để không bị quên mất tại sao mình lại đánh dấu ngày hôm đó. Thêm lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh vào sẽ giúp người xem dễ dàng theo dõi trận đấu theo từng ngày.

lich-thi-dau-bong-da

Ví dụ như khi bạn đánh dấu lại trận đấu muốn xem, lúc mở lịch, bạn sẽ thấy được ngày hôm đó có sự kiện nào. Từ đó, bạn sẽ không bị quên mất những trận đấu muốn theo dõi. Ngoài ra, có một số trận đấu trong giải bóng đá Ngoại hạng Anh thường diễn ra vào cùng một ngày những khác khung giờ. Vì thế nếu bạn theo dõi trên Lịch Zalo, bạn sẽ biết được hôm nay có trận đấu nào không thể bỏ qua hay không.

Thông báo nhắc lịch thi đấu bóng đá

Zalo có một tính năng khá hay ho mà có thể bạn chưa biết, đó là thông báo đến điện thoại. Trên thực tế, Zalo có gửi cho người dùng rất nhiều thông báo hàng ngày, từ những ưu đãi, tin nhắn đến các thông tin báo chí điện tử. Khi người dùng thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vào Lịch trên Zalo, bạn có thể bật thêm thông báo nhắc nhở. Khi đó, trước mỗi trận đấu quan trọng, Zalo sẽ tự động gửi đến cho bạn để không bị quên lịch trận cầu của mình định theo dõi.

lich-thi-dau-bong-da

Không bỏ lỡ các trận đấu hấp dẫn

Chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ các trận đấu hấp dẫn của câu lạc bộ yêu thích đúng không nào. Nếu như thêm lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh vào lịch Zalo, người dùng sẽ không cần lo lắng mình sẽ bỏ qua mất thời gian diễn ra trận đấu. Lịch trên Zalo cũng có đầy đủ hiện thị ngày, giờ cho bạn tiện theo dõi. Nên nếu bạn không muốn lỡ các trận bóng đá của câu lạc bộ yêu thích thì hãy tận dụng tính năng này của Zalo nhé.

lich-thi-dau-bong-da

Cách thêm lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh vào lịch Zalo đơn giản

Nếu bạn đã biết lịch Zalo là gì và muốn sử dụng tính năng này để theo dõi các trận đấu bóng đá của giải Ngoại hạng Anh thì Hoàng Hà Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách để thêm lịch thi đấu vào lịch Zalo đơn giản. Hãy làm theo các bước sau đây nhé!

Bước 1: Mở “Lịch Zalo” trên ứng dụng

Đầu tiên, để có thể sử dụng tính năng này, người dùng cần phải có tài khoản đã đăng ký Zalo trước. Người dùng hãy thao tác đăng nhập như bình thường. Zalo hiện tại đăng ký sử dụng số điện thoại. Vì thế bất cứ ai có số điện thoại thuê bao còn giao dịch sử dụng đều có thể đăng ký Zalo.

lich-thi-dau-bong-da

Sau khi đăng nhập vào Zalo, giao diện sẽ hiện ra cho bạn một loạt các tin nhắn trước đó hoặc phần thông báo từ ứng dụng. Bạn sẽ cần mở tính năng “Lịch Zalo” để có thể thêm lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh. Để làm được điều đó, bạn hãy nhìn lên phía trên cùng màn hình, có phần thanh tìm kiếm với biểu tượng hình kính lúp. Bên phải của thanh tìm kiếm có biểu tượng dấu +, người dùng hãy chọn vào đây.

Lúc này, Zalo sẽ mở ra một hộp thoại các hành động mà người dùng có thể thao tác. Trong đó bao gồm: tạo nhóm, thêm bạn bè, quét mã QR,… Người dùng hãy kéo xuống vào chọn vào phần “Lịch Zalo” với biểu tượng hình quyển lịch là được rồi.

Bước 2: Chọn thêm sự kiện bóng đá vào Lịch Zalo

Sau khi đã mở được Lịch Zalo trên ứng dụng, người dùng sẽ được chuyển đến giao diện màn hình với các ngày tháng. Thông thường, nếu bạn đã dùng lịch Zalo trước đó bạn sẽ thấy một số lịch hẹn nhắc nhở. Còn nếu không, giao diện sẽ hiển thị “Chưa có nhắc hẹn cho ngày này”. Người dùng hãy thao tác tiếp như sau để thêm lịch thi đấu các trận bóng đá Ngoại hạng Anh vào lịch Zalo.

lich-thi-dau-bong-da

Tại phần góc trên bên phải của màn hình, người dùng sẽ nhìn thấy biểu tượng bánh răng. Đây là biểu tượng với ý nghĩa là “Cài đặt“. Bạn chọn vào đây thì Zalo sẽ chuyển đến màn hình “Quản lý sự kiện và nhắc hẹn”. Trong đó, bạn sẽ thấy một nút tuỳ chọn là “Thêm sự kiện (ngày lễ, bóng đá,…)”. Hãy chọn vào đây nhé!

Bước 3: Chọn thêm lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh

Sau khi chọn vào phần Thêm sự kiện, Zalo sẽ đề xuất cho bạn một số lịch bóng đá của các giải đấu nổi tiếng. Tại đây bạn hãy chọn vào Lịch Bóng đá Ngoại hạng Anh. Sau đó, Zalo sẽ đề xuất đến màn hình các câu lạc bộ bạn muốn theo dõi trên lịch thi đấu. Nếu như bạn muốn theo dõi trận đấu của câu lạc bộ mình yêu thích, hãy chọn vào thanh trượt để bật thêm vào lịch cá nhân. Zalo sẽ tự động chọn lọc các trận đấu để xếp vào lịch của bạn sao cho dễ theo dõi nhất.

lich-thi-dau-bong-da

Mỗi lần chọn một câu lạc bộ, ứng dụng sẽ gửi đến cho bạn thông báo “Đã thêm vào lịch cá nhân”. Như vậy, người dùng có thể dễ dàng theo dõi lịch các trận đấu của đội tuyển mình yêu thích mà không cần phải xem cả một lịch tổng chung tất cả các trận đấu rồi.

Bước 4: Ghim lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh

Cuối cùng, nếu bạn muốn dễ dàng theo dõi thường xuyên, bạn có thể ghim phần lịch thi đấu Ngoại hạng Anh nẩy màn hình chính. Khi đó, vào mỗi lần sau, nếu như người dùng chọn vào Lịch Zalo sẽ ngay lập tức mở ra lịch thi đấu của các trận bóng nằm trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh.

lich-thi-dau-bong-da

Đồng thời, Zalo cũng sẽ có hiển thị ở giao diện tóm tắt như admin đã đề cập ở trên. Với mỗi ngày có trận đấu bạn muốn theo dõi trong tháng, Zalo sẽ hiển thị một dấu chấm tròn nhỏ màu xanh bên cạnh ngày hôm đó. Vậy là người dùng có thể dễ dàng theo dõi lịch thi đấu bóng đá với các trận đấu của câu lạc bộ mình yêu thích mà không lo bỏ lỡ rồi.

lich-thi-dau-bong-da

Ngoài ra, mỗi lần tới thời gian diễn ra trận đấu đã được thêm vào lịch cá nhân, Zalo cũng sẽ gửi thông báo tới người dùng. Vậy nên bạn hãy sử dụng tính năng này để cùng thưởng thức những trận đấu đỉnh cao nhé.

Tạm kết

Hoàng Hà Mobile đã hướng dẫn cho bạn cách để thêm lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh vào lịch trên Zalo. Bạn có thể thao tác theo để không bỏ lỡ các trận đấu hấp dẫn nhé.

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách thêm lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh vào lịch trên Zalo. Nội dung này có hữu ích với bạn không? Hãy để lại comment bên dưới nhé. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.