Lí do Macbook Air 2017 giá rẻ vẫn được người dùng săn đón vào thời điểm hiện tại

XEM NHANH

Macbook Air 2017 giá rẻ vẫn là một trong những dòng máy vô cùng tốt vào thời điểm hiện tại. Không những là một trong những thiết kế đẹp nhất mà Apple từng làm ra mà chiếc máy còn là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với đại đa số người dùng.

Những lí do Macbook Air 2017 vẫn được rất nhiều người dùng săn đón vào thời điểm hiện tại.

Mức giá “vừa túi tiền”

Macbook Air 2017 giá rẻ

Mức giá tại Hoàng Hà Mobile hiện đang cực kì rẻ, chỉ 18.990.000đ. Đây là một mức giá vô cùng tốt so với mặt bằng chung trên thị trường vào thời điểm hiện tại. Chỉ với 18.990.000đ, bạn đã sở hữu một thiết kế có thể nói là đỉnh cao nhất mà Apple từng làm ra từ trước đến nay.

Thiết kế đỉnh cao

Không chỉ bản thân mình mà gần như tất cả người dùng sản phẩm công nghệ đều phải thừa nhận Macbook Air 2017 là một trong những thiết kế laptop đẹp nhất trong tầm giá dưới 20 triệu. Chiếc máy sở hữu những đường nét vô cùng tinh tế và tối giản đúng như triết  lý thiết kế đỉnh cao của Apple từ trước đến nay.

Toàn bộ thân máy đều được làm bằng chất liệu nhôm nhám cực kì cao cấp cho cảm giác cầm nắm thực sự rất tinh tế. Từ năm 2016 đến nay, Apple đã “không còn cho quả táo” trên những dòng Macbook Pro được phát sáng nữa. Nhưng thiết kế mang tính biểu tượng này của Apple vẫn được hãng cho duy trì trên dòng Macbook Air giá rẻ của mình. Đây là một trong những điều mà người dùng Pro khá ghen tị với dòng Air: quả táo cắn dở phát sáng.

Trải nghiệm sử dụng tuyệt vời trong tầm giá

Đây cũng là một trong những chiếc máy mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất trong tầm giá dưới 20 triệu. Người dùng Window thực sự sẽ phải ghen tị với những thao tác vuốt trạm cực kì “nghệ” trên trackpad của người dùng Macbook.

Tuy có một thiết kế vô cùng mỏng nhẹ nhưng thực tế đây là chiếc máy có thời gian sử dụng pin lâu nhất không những trong họ nhà Macbook nói riêng mà còn cả trong thế giới laptop nói chung. Cục pin dung lượng lên đến 7150mAh cho thời gian sử dụng thực tế trên 8 tiếng đồng hồ với mọi tác vụ hỗn hợp – thời gian sử dụng pin cao nhất trên laptop vào thời điểm hiện tại.

Tạm kết

Cá nhân mình cũng là một người dùng Macbook Air 2017, tuy đã ra mắt được 2 năm nhưng chiếc máy của mình vẫn chạy “phà phà” và vẫn đem lại những trải nghiệm vô cùng tốt. Chiếc máy vẫn đáp ứng được rất tốt tất cả các nhu cầu văn phòng cũng như những nhu cầu đồ hoạ cơ bản.

Hiện tại Hoàng Hà Mobile đang bày bán sản phẩm Macbook Air 2017 giá rẻ với mức giá cực kì hợp lí, bạn đọc có thể xem chi tiết tại đây để tìm hiểu mức giá cũng như chính sách bảo hành chính hãng của sản phẩm. Nếu bạn cảm thấy thông tin này hay và thú vị thì đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ một cách trọn vẹn và nhanh chóng nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý