LG vừa tiết lộ một thông tin quan trọng về ngày ra mắt của LG G6

XEM NHANH

Những thông tin vô cùng quan trọng về thời điểm ra mắt LG G6 mới đây đã được chính LG xác nhận, đó là vào ngày 26/2, trước khi MWC được diễn ra.

ra mắt lgg6 2

Ngày ra mắt LG G6 là ngày 26/2 tới 

Ngày ra mắt LG G6 năm nay sớm hơn G5 của năm ngoái. Thời điểm lên kệ của LG G6 cũng rất sớm, vào ngày 10/3, sớm hơn Samsung Galaxy S8 vài tuần. Có vẻ như LG muốn tránh không muốn thiết bị của mình phải đụng độ với một đối thủ cực mạnh từ Samsung. Ngoài ra, LG cũng xác nhận về một màn hình điện thoại mới sẽ được trang bị cho smartphone hàng đầu sắp ra mắt của mình.

LG chính thức xác nhận ngày ra mắt LG G6

Đại hội di động thế giới MWC 2017 sẽ diễn ra từ ngày 27/2 tới đây tại Barcelona, đây dự kiến sẽ là nơi mà nhiều mẫu smartphone cao cấp ra đời. Những nguồn tin trước cho rằng LG G6 cũng sẽ góp mặt tại MWC nhưng mới đây, LG đã chính thức lên tiếng xác nhận G6 sẽ ra mắt vào ngày 26/2, nghĩa là sớm hơn MWC 1 ngày.

ra mắt lgg6 1

LG G6 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 10/3

Ngoài ra, LG G6 cũng sẽ chính thức lên kệ vào ngày 10/3 tại Hàn Quốc. Năm ngoái, LG G5 đã ra mắt vào ngày 31/3, trong khi Galaxy S7 và S7 Edge ra mắt vào ngày 11/3, có vẻ như năm nay LG muốn siêu phẩm của mình ra mắt sớm hơn vài tuần để tránh được đối thủ cực lớn Galaxy S8. Các nguồn tin gần đây cho biết Galaxy S8 sẽ ra mắt vào đầu tháng 4.

Tấm nền màn hình 5,7 inch LCD mới

LG Display – công ty chuyên sản xuất màn hình (bao gồm cả màn hình cho smartphone LG) – cũng vừa công bố tấm nền màn hình 5,7 inch LCD với tỉ lệ 18:9, tỷ lệ màn hình này được thiết kế cho phù hợp với việc sử dụng màn hình đa nhiệm kép (dual-screen multi-tasking) có sẵn trên Android 7.0. Độ phân giải QHD+ 2.880 x 1.440 pixel, mật độ điểm ảnh 564 ppi cho hình ảnh siêu sắc nét.

Tỉ lệ màn hình LG G6 1

LG vừa công bố một tấm nền màn hình mới có tỷ lệ 18:9

LG cũng chưa bao giờ tỏ ra ngần ngại khi công bố thông tin về sản phẩm trước khi ra mắt. Hãng đã xác nhận sẽ sử dụng tấm nền màn hình này trên chiếc di động cao cấp thế hệ tiếp theo. Chúng ta sẽ cùng chờ đến ngày ra mắt LG G6 để có thể trải nghiệm màn hình thông minh mới của LG nhé!

Tin mới nhất
tree-of-savior-neverland-thumb
Tree of Savior: Neverland – MMORPG 2.5D siêu dễ thương sắp ra mắt
777 có ý nghĩa gì? Giải mã số 777 tượng trưng cho điều gì?
ic là gì
IC là gì? Công dụng và phân loại IC bạn nên biết
phep-lien-ket-la-gi
Phép liên kết là gì? Các phép liên kết và Ví dụ phép liên kết