[MWC 2019] LG V50 ra mắt: Màn hình gập có thể tháo rời, 5G, Snapdragon 855

[MWC 2019] LG V50 ra mắt: Màn hình gập có thể tháo rời, 5G, Snapdragon 855

XEM NHANH

LG V50 ra mắt cho thấy cơn sốt màn hình gập vẫn chưa dừng lại sau những Mate X, Galaxy Fold, Royale Flex.

Cũng là hai màn hình nhưng có thể tháo rời

Cấu hình mạnh theo từng năm là lẽ dĩ nhiên, thế nhưng nó cũng chỉ là những con số mà thôi. Trong năm 2019, chúng ta vẫn sẽ có những chiếc smartphone hiệu năng khủng, thế nhưng thiết kế của chúng mới là điều mà người dùng và giới công nghệ quan tâm. Nếu bạn hỏi “hot trend” smartphone năm nay là gì thì câu trả lời chính là màn hình gập.

LG V50 ra mắt

Sau khi chứng kiến những gì mà Galaxy Fold và Mate X có thể làm được thì V50 của LG sẽ khiến bạn phải “mắt chữ O mồm chữ A”. Điểm nhấn của V50 chính là một chiếc ốp lưng đi kèm với một màn hình phụ có thể gắn vào màn hình chính để sử dụng song song. Công nghệ này được gọi là LG Dual Screen.

LG V50 ra mắt

Máy gồm có một màn hình chính kích thước 6.4 inches, độ phân giải QuadHD và có thể gắn thêm một màn hình phụ OLED kích thước 6.2 inches, độ phân giải FullHD qua một chiếc ốp lưng dạng gập. Tất nhiên là người dùng có thể gập máy 360 độ, tức là quay một phần màn hình ra phía sau nên sẽ dễ dàng cầm bằng một tay hay bỏ vào túi quần.

LG V50 ra mắt

Cả V50 và ốp lưng đều được LG trang bị một chip WiFi đặc biệt cho khả năng hoạt động truyền thông tin giữa V50 và màn hình phụ ở phạm vi ngắn. Trong thử nghiệm thì nó còn không có độ trễ.

Được biết, màn hình thứ hai sử dụng nguồn pin trực tiếp từ V50 (4000 mAh) để hoạt động, thế nhưng với dung lượng như vậy thì khả năng cao cả máy và màn hình phụ sẽ không thể trụ được lâu.

LG V50 ra mắt

Dù có vài điểm thú vị nhưng LG vẫn chưa tối ưu hóa tốt phần mềm cho thiết kế này. Ví dụ như bạn nhập dữ liệp ở màn hình bên phải nhưng bàn phím lại ở màn hình bên trái, màu sắc hiển thị và góc xem không tương đồng.

Theo công bố của LG thì màn hình phụ này chính là thứ “tiên quyết” cho các thiết bị hỗ trợ 5G của hãng, có lẽ nào sau này các smartphone 5G của LG đều có màn hình phụ?

Cấu hình không phụ lòng

Điểm qua nhanh thì LG V50 có cho mình vi xử lý Snapdragon 855, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB, viên pin 4000 mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 qua cổng USB-C và hệ điều hành Android 9.0 Pie, Bluetooth 5.0.

LG V50 ra mắt

Cụm 3 camera sau gồm một máy ảnh 16MP góc siêu rộng 107˚, khẩu độ F/1.9, một máy ảnh 12MP, khẩu độ F/1.5 góc 78˚ và một máy ảnh Tele 12MP, khẩu độ F/2.4, góc 45˚. Phía trước là cụm camera selfie kép 8MP, khẩu độ F/1.9 + 5MP, khẩu độ F/2.2 góc 90˚.

Đặt gạch Galaxy S10 và Galaxy S10+ chính hãng giá rẻ ngay tại đây: https://hoanghamobile.com/tin-tuc/dat-gach-galaxy-s-moi-qua-7-trieu-2

Xem thêm: Mở hộp S10 & S10 Plus bản thương mại: Đầu tiên tại Việt Nam!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN