lg-v30-lo-anh-that-1

LG V30 lộ ảnh thật: Giống Galaxy S8 đến “giật mình”

XEM NHANH

Chiếc flagship LG V30 lộ ảnh và thông tin liên tiếp ngay trước khi được ra mắt tại IFA 2017. Hình ảnh mới đây nhất đã cho ta cái nhìn rõ ràng nhất về thiết kế thực của máy.

LG V30 lộ ảnh thật

Chỉ còn 3 ngày nữa, LG V30 sẽ chính thức được công bố tại IFA 2017. Các hình ảnh và thông tin về máy đã lộ diện gần như hoàn toàn. Chính LG cũng đã dần công bố những tính năng đặc biệt của máy.

lg v30 lộ ảnh thật

Hình ảnh LG V30 vừa rò rỉ với viền kim loại bóng, cổng USB-C và loa ngoài

Mới đây nhất, Android Headlines đã chia sẻ một bức ảnh chụp lại LG V30 bằng xương bằng thịt. Máy trông y hệt các hình ảnh rò rỉ gần đây với viền siêu mỏng và mặt kính cong 3.5D. Nếu nhìn qua, trông V30 thực sự giống chiếc Galaxy S8, ngoại trừ giao diện máy.

Xác nhận lại các tin đồn

Qua hình ảnh trên, các tin đồn về máy gần như đã được xác nhận hoàn toàn. Ngoài ra, “bong bóng” nhỏ ở góc trái phía trên màn hình chính là Floating bar. Thanh công cụ này được LG quảng bá là tốt hơn cả màn hình phụ như V10 hay V20.

Hình ảnh LG V30 cực sắc nét vừa tiếp tục xuất hiện, hé lộ hoàn toàn mọi góc cạnh trong thiết kế của mẫu flagship đáng chờ đợi này.

Thiết kế tổng thể LG V30 trông sẽ như thế này

Dự kiến, LG V30 sẽ sở hữu vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6GB; màn hình QuadHD+ tỉ lệ 18:9, kích thước khoảng 6 inch; camera kép với ống kính góc rộng 120 độ và chạy sẵn nền tảng Android 8.0 mới nhất.

Xem thêm: Trên tay Galaxy Note 8: Xứng đáng “siêu phẩm của siêu phẩm”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
csgo-1
Skin CSGO là gì? Xếp hạng skin CS:GO mới và đầy đủ nhất
libra-la-cung-gi
Libra Là Cung Gì? Cung Thiên Bình Hợp Với Cung Nào?
pikachu-game-1
Trở về tuổi thơ với Pikachu game huyền thoại
Prom là gì? Những Điều Cần Biết Về Tiệc Prom Party