LG V20 – “con lai” của LG G5 và LG V10 chính thức trình làng

XEM NHANH

LG V20 – “con lai” của LG G5 và LG V10 chính thức trình làng

Thiết kế: LG G5 + LG V10 = LG V20

Nhìn bề ngoài, thiết kế của LG V20 thay đổi khá nhiều so với V10 và mang phong cách giống với LG G5. Máy có vỏ nhôm AL6013 siêu nhẹ, thường dùng ở máy bay, tàu biển chứ không còn khung thép và mặt lưng nhựa như thế hệ trước. Đặc biệt, sản phẩm vẫn có độ bền cao với khả năng chống va đập và đạt tiêu chuẩn MIL-STD-810 của quân đội Mỹ. Tuy nhiên, mặt lưng của máy vẫn có thể tách ra được để thay thế pin.

 
Thiết kế của LG V20 mang hơi hướng của đàn anh LG G5 nhiều hơn là LG V10

So với G5 ra đầu năm, V20 có màn hình lớn hơn, lên tới 5,7 inch, tương đương với Galaxy Note 7 của Samsung và lớn hơn 6s Plus. Độ phân giải 2K đi kèm tấm nền IPS. Ngoài ra, điểm nhấn hai màn hình với màn hình phụ nhỏ hơn nằm ngay trên màn hình chính vẫn được giữ lại trên V20, tuy nhiên so với V10, màn hình phụ đời mới sáng hơn gấp đôi và cho phép hiển thị chữ ký dài hơn.

 
Dù có thiết kế kim loại nhưng LG V20 vẫn có khả năng bóc nắp lưng để thay thế pin

Các thông số cấu hình phần cứng của LG V20 sẽ không khác biệt nhiều so với G5 khi sở hữu chip Snapdragon 820, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Pin có dung lượng 3.200 mAh và hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 3.0. 

LG V20 được trang bị nhiều công nghệ lần đầu tiên xuất hiện trên smartphone

Về camera, mẫu LG V20 sẽ không còn 2 camera selfie như trên V10 nữa mà sẽ chuyển về dạng đơn với độ phân giải 5 megapixel và ống kính f/1.9. Trong khi đó, camera chính phía sau V20 lại nâng cấp lên dạng kép. Hệ thống này bao gồm một camera 16MP và một camera 8MP có góc chụp rộng 135 độ. 

 
Cụm camera kép được lấy cảm hứng từ đàn anh LG G5

Đặc biệt, LG V20 còn là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị ống kính chống rung quang học OIS kết hợp cùng công nghệ EIS độc quyền của Qualcomm. Hệ thống này sử dụng cơ chế ổn định hình ảnh điện tử dựa trên con quay hồi chuyển theo thời gian thực, giúp hạn chế độ trễ của hình ảnh khi quay video, đồng thời phân tích khung hình để chống rung.

 
LG V20 hỗ trợ ghi âm với chất lượng 24-bit/48kHz và âm thanh lớn tới 132dB.

Không chỉ camera, dòng LG V-Series còn sở hữu một vũ khí bí mật khác đó chính là công nghệ âm thanh. Minh chứng là LG V20 được tích hợp sẵn tới 4 bộ giải mã DAC cho phép chơi nhạc như một thiết bị âm thanh chuyên nghiệp. Âm lượng có thể điều chỉnh tới 75 mức độ. Phần mềm chơi nhạc và tai nghe đi kèm do hãng sản xuất âm thanh Bang & Olufsen tuỳ chỉnh. Ngoài ra, V20 có thể ghi âm với chất lượng 24-bit/48kHz và âm thanh lớn tới 132dB.

 
LG V20 hỗ trợ âm thanh hoàn hảo với 4 bộ giải mã DAC

Về phần mềm, LG cũng tự hào tuyên bố LG V20 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên chạy Android 7.0 Nougat mới nhất của Google. Hiện tại, vẫn chưa rõ giá bán của LG V20 nhưng theo tin đồn smartphone này có thể sẽ lên kệ với mức giá khoảng 800 USD (tương đương 17,8 triệu đồng) và được bán ra vào cuối tháng 9 này với ba màu gồm xám titan, hồng và bạc.

 

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị