lg-snapdragon-875-1

Sẽ không có flagship nào của LG dùng chip Snapdragon 875 trong khoảng đầu năm 2021, nguyên do vì sao?

XEM NHANH

Theo như thông tin mới được rò rỉ gần đây từ báo chí Hàn Quốc, dường như chúng ta sẽ không có chiếc flagship nào của LG dùng chip Snapdragon 875 xuất hiện trong khoảng nửa đầu năm 2021. 

Sẽ không có chiếc điện thoại nào của LG dùng Snapdragon 875 trong nửa đầu năm 2021

LG có thể sẽ không phát hành một smartphone cao cấp dùng chip Snapdragon 875 vào nửa đầu năm 2021, leaker Sleepy Kuma đã chia sẻ trên một trang mạng Hàn Quốc.

Snapdragon 875 là chip 5nm đầu tiên của Qualcomm và có khả năng bộ vi xử lý này sẽ được công bố vào tháng 12 tới. Mặc dù vẫn chưa biết tại sao LG lại quyết định không phát hành một flagship dùng chip Snapdragon 875 trong nửa đầu năm sau, nhưng có thể có 2 lý do đằng sau quyết định này.

lg-snapdragon-875-2

Sẽ không có flagship của LG dùng chip Snapdragon 875 trong nửa đầu năm 2021

Qualcomm liên tục tăng giá các chip hàng đầu của mình và Snapdragon 875 dự kiến cũng như vậy. Điều này đã ngăn cản một số nhà sản xuất điện thoại thông minh sử dụng chip 800-series.

Ngoài ra, có một nguyên nhân khác là do LG thay đổi chiến lược. Hiện hãng đang bị thua lỗ ở mảng sản xuất smartphone, vì vậy, thay vì tập trung vào các sản phẩm cao cấp, hãng đang chuyển sự tập trung qua những mẫu smartphone tầm trung.

LG Velvet đã ra mắt trong năm nay, đây là điện thoại hỗ trợ 5G và dùng chip Snapdragon 765G tầm trung của Qualcomm. Dòng LG G đã ngừng sản xuất và công ty cũng đã khởi động dự án “Explorer Project”, với những thiết bị có kiểu dáng độc đáo như LG Wing. Mặc dù LG dường như không có ý định sớm phát hành một chiếc điện thoại chạy chip Snapdragon 875 nhưng họ đã đặt hàng Snapdragon 775G với số lượng lớn.

Snapdragon 775G được cho là sẽ kế nhiệm Snapdragon 765G. Vi xử lý này được sản xuất dựa trên kiến ​​trúc 6nm và nó sẽ có nhiều điểm chung với Snapdragon 875 hơn là các chip tầm trung khác. Snapdragon 775G được tin là sẽ cung cấp CPU nhanh hơn 40% và hiệu suất đồ họa tốt hơn 50% so với Snapdragon 765G.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 mini – iPhone dành cho người nghèo yêu công nghệ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị