lg-smartphone-man-hinh-cuon-1

LG Rollable – chiếc smartphone màn hình cuộn của LG lộ thông số khủng với chip Snapdragon 888

XEM NHANH

Mới đây, chiếc điện thoại màn hình cuộn Rollable của LG đã bất ngờ để lộ thông số cấu hình siêu khủng với con chip Snapdragon 888 nhưng tất nhiên là mức giá của máy sẽ không hề dễ chịu một chút nào.

Smartphone màn hình cuộn của LG để lộ thông số phần cứng cực khủng

Thời gian vừa qua, chúng ta đã nhận được tin đồn về việc LG đang nghiên cứu và phát triển smartphone màn hình cuộn, dự kiến có tên gọi là LG Rollable. Trong diễn biến mới nhất, hàng loạt thông số kỹ thuật cùng giá bán của chiếc điện thoại này đã được hé lộ.

Theo bài viết được đăng tải trên Twitter bởi leaker Tron, LG Rollable sẽ được trang bị màn hình 7.4 inch. Khi ở trạng thái bình thường, màn hình sẽ có kích thước là 6.8 inch. Cùng với đó, LG cũng thiết lập một vài thông số cho các chế độ màn hình khác nhau.

lg-smartphone-man-hinh-cuon-2

Thông tin về LG Rollable được hé lộ bởi leaker Tron

Ngoài ra, theo như một leaker khác có tên Chun trước đây đã chia sẻ, màn hình của máy có thể sẽ không hỗ trợ tần số quét cao vì công nghệ này không phù hợp với tấm nền có thể cuộn lại. Về thông số cấu hình, LG Rollable sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 888, kết hợp với 16 GB RAM. Máy đi kèm viên pin 4.200 mAh.

Hơn nữa, bài viết cũng tiết lộ thêm rằng LG Rollable sẽ được ra mắt vào tháng 6/2021, thay vì tháng 3/2021 như các tin đồn trước đây. Mặc dù vậy, LG dường như cũng đang rất nỗ lực để trở thành nhà sản xuất đầu tiên tung ra smartphone màn hình cuộn, với hy vọng sản phẩm sẽ giúp hãng kiếm được nhiều lợi nhuận.

Về giá bán, LG Rollable dự kiến sẽ có mức giá khởi điểm rơi vào mức 2.359 USD (khoảng 54.5 triệu đồng).

Tạm kết

Vậy cuối cùng, bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về mẫu smartphone màn hình cuộn này của LG? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review Samsung Fit 2 – Vòng đeo tay thông minh ngon hơn Miband 5?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý