LG sẽ giới thiệu loa biết bay tại CES 2017

XEM NHANH

Loa bay LG PJ9 1

Loa di động LG PJ9

Đây không phải lần đầu tiên chúng ta nghe về loa di động LG,nhưng là lần đầu chúng ta được chứng kiến một chiếc loa bay. Hãy cùng khám phá xem “thế lực” nào giúp PJ9 có thể lơ lửng trong không trung nhé.

Loa di động LG và bí mật về khả năng bay

Sản phẩm mới nhất LG sẽ mang đến CES 2017 là loa di động PJ9. Loại loa này có thể bay lơ lửng trên một dock hình trụ nhờ sử dụng từ tính của nam châm. Hai viên nam châm được bố trí trong loa và đế sạc sẽ đẩy nhau khiến loa bay lên.

Loa bay LG PJ9 2

PJ9 thật sự biết bay

Brian Kwon – Chủ tịch và Giám đốc điều hành của LG cho biết: "Chúng tôi muốn khám phá những điều mới mẻ, luôn tiên phong tạo ra sản phẩm âm thanh tiên tiến với thiết kế sáng tạo cho người dùng trên toàn thế giới. Và PJ9 là minh chứng mới nhất cho cam kết này".

Âm thanh ấn tượng

Âm thanh phát ra của loại loa này được cân bằng rất tốt  và phát ra xung quang 360 độ nhờ sở dụng hai hai bộ tản nhiệt thụ động. Nó có thể chơi nhạc liên tục khoảng 10 giờ thông qua kết nối Bluetooth với nguồn phát. Khi hết pin, loa sẽ tự hạ cánh xuống bên dưới đế sạc và nạp điện nhờ công nghệ sạc không dây. Chiếc đế của nó cũng được tích hợp cả chức năng loa trầm.

Loa bay LG PJ9 3

Tận hưởng âm nhạc chất lượng cao với LG PJ9

Chống nước IPX7

PJ9 được tranh bị khả năng kháng nước đạt chuẩn IPX7. Với tiêu chuẩn này, thiết bị có thể chịu được nước trong vòng 30 phút dưới độ sâu 1m mà không lo hư hỏng. Rất ấn tượng phải không?

Hiện giá bán và ngày phát hành ra thị trường của PJ9 vẫn chưa được tiết lộ. Hãy cùng chờ đến CES 2017 tổ chức tại Las Vegas từ 5-8/1/2017. Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của chiếc loa di động LG vô cùng độc đáo này nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị