LG sản xuất màn hình iPhone

LG Display chính thức tham gia sản xuất màn hình OLED cho iPhone 14 Pro

XEM NHANH

Vài tháng trước, LG đang trong thời gian thảo luận để tham gia vào chuỗi cung ứng của Apple. Bây giờ, LG Display đã chính thức trở thành nhà sản xuất màn hình OLED cho iPhone 14 Pro. 

LG Display tham gia sản xuất màn hình cho iPhone 14 Pro

Thông tin này được cập nhật bởi nguồn tin ETNews. Theo đó LG Display sẽ bắt đầu sản xuất các tấm nền OLED cho Apple từ đầu tháng 11. Trước đó, các tấm nền OLED của hai mẫu iPhone cao cấp chỉ được sản xuất bởi Samsung Display. Và bây giờ LG Display sẽ là nguồn cung tấm nền OLED loại LTPO TFT.

LG sản xuất màn hình iPhone

Có nguồn tin cho rằng LG Display được Apple đưa vào chuỗi cung ứng do có sự chậm trễ trong quá trình sản xuất. Nhưng dù là lý do gì, đây là lần đầu tiên LG Display cung cấp LTPO OLED cho Apple. Công nghệ màn hình này đã được Apple sử dụng từ dòng iPhone 13 Pro năm ngoái.

LG sản xuất màn hình iPhone

Samsung Display đã cung cấp tấm nền LTPO OLED cho Apple ổn định trong hai năm qua. Tuy nhiên nếu LG tham gia vào chuỗi cung ứng, Samsung Display sẽ cung cấp ít tấm nền hơn cho Apple. LG Display còn được kỳ vọng sẽ phát triển màn hình gập cho iPhone trong tương lai. Ngoài ra họ cũng có thể là nhà cung ứng màn hình microLED, thậm chí là OLED cho iPad.

Trên đây là thông tin LG sản xuất màn hình iPhone 14 Pro. Bạn chờ đợi sản phẩm nào sắp ra mắt? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Xem thêm: iPhone 14 Plus liệu có thu hút người dùng?

Tin mới nhất
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.
review-nubia-neo-2-5g
Điện thoại ZTE Nubia Neo 5G: Smartphone chuyên chơi game giá rẻ không thể bỏ qua
Samsung-Galaxy A55-A35
Samsung Galaxy A35 | A55: Bộ đôi tân binh dòng Galaxy A Series phù hợp với Gen Z